Điều tra vụ ông lão 65 tuổi bị "tố" hiếp dâm bé gái 13 tuổi đến mang thai


Thứ 3, 18/09/2018 | 11:51


Cùng sự kiện

Một người đàn ông 65 tuổi ở Cà Mau bị "tố" hiếp dâm bé gái 13 tuổi dẫn đến có thai. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Một người đàn ông 65 tuổi ở Cà Mau bị "tố" hiếp dâm bé gái 13 tuổi dẫn đến có thai. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Ngày 18/9, Công an huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) cho biết đã mời ông L.M.B (65 tuổi) đến thẩm vấn liên quan vụ việc ông B. bị tố hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu Hà (tên đã thay đổi, 13 tuổi, ngụ xã Viên An, huyện Ngọc Hiển).

Theo báo cáo của Công an xã Viên An, chiều 17/9, đơn vị này tiếp nhận tin báo của chị M. (46 tuổi, ngụ xã Viên An) tố cáo ông B. hiếp dâm con gái chị là cháu Hà dẫn đến có thai.

Theo thông tin ban đầu, cách đây khoảng 6 tháng, vợ chồng chị M. đi làm, để 2 chị em Hà ở nhà.

Lợi dụng lúc không có ai ở nhà, giữa khuya ông B. đã lẻn vào nhà và thực hiện hành vi đồi bại với cháu Hà. Lúc này, cháu Hà cùng em gái tri hô nên ông B. bỏ về, đồng thời dặn 2 cháu không được nói chuyện này với ai.

Điều tra vụ ông lão 65 tuổi bị "tố" hiếp dâm bé gái 13 tuổi đến mang thai - Hình minh họa

Thời gian gần đây, chị M. phát hiện con gái có nhiều biểu hiện bất thường nên gặng hỏi thì được cháu Hà kể lại toàn bộ sự việc. Cháu Hà sau đó được gia đình đưa đi khám bác sĩ và được kết luận, cháu Hà đã mang thai hơn 27 tuần.

Quá bức xúc, vợ chồng chị M. đã đến gặp ông B. và ông này thừa nhận việc mình hiếp dâm cháu Hà và năn nỉ đừng nói cho ai nghe rồi hứa sẽ chăm lo cho mẹ con cháu Hà.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm trẻ em ở Cà Mau, ngày 12/9 vừa qua, Công an tỉnh Cà Mau bắt tạm giam Phạm Văn Tám (42 tuổi, ngụ huyện Cái Nước) về hành vi "Hiếp dâm trẻ em". Nạn nhân là thiếu nữ 15 tuổi, bị bệnh tâm thần nhẹ ở xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời.

Theo nhà chức trách, tháng 12/2016, Tám đến nhà An (tên đã thay đổi) để mua chuối. Thấy thiếu nữ có dấu hiệu hạn chế nhận thức nên Tám cho thiếu nữ này 50.000 đồng rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Nạn nhân sau đó có thai và gia đình Thủy làm đơn tố cáo Tám. Sau gần 2 năm điều tra, cơ quan công an có đủ chứng cứ xử lý hình sự Tám vì đứa bé sinh ra là con của bị can (kết quả giám định ADN xác suất 99,99%).

Kết quả giám định tâm thần của nạn nhân xác định Thủy hạn chế khả năng nhận thức và hành vi do bệnh lý. Do vụ việc xảy ra vào năm 2016, cơ quan điều tra khởi tố Tám theo điều 112 Bộ luật Hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-ong-lao-65-tuoi-bi-to-hiep-dam-be-gai-13-tuoi-den-mang-thai-a244487.html