Điều tra vụ vợ chết ở phòng tắm, chồng bất tỉnh trong căn nhà giữa đồng


Thứ 5, 20/09/2018 | 11:46


Cùng sự kiện

Đẩy mạnh cánh cửa, người dân phát hiện người chồng nằm bất động bên vũng máu, còn người vợ thì chết trong nhà tắm, cơ thể có nhiều vết thương.

Đẩy mạnh cánh cửa, người dân phát hiện người chồng nằm bất động bên vũng máu, còn người vợ thì chết trong nhà tắm, cơ thể có nhiều vết thương.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án - Ảnh: Báo Long An

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thủ Thừa phối hợp lực lượng Cảnh sát Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi bà Đặng Thị N. (56 tuổi, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa).

Bên cạnh đó, ông Trần Văn H. (58 tuổi, chồng bà N.) cũng bị thương, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Long An.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 20/9, một thanh niên gần nhà gọi điện cho ông H. nhưng không có ai trả lời. Sau đó, anh ta chạy qua nhà ông H. thì thấy người đàn ông 58 tuổi nằm bất động bên vũng máu.

Hiện công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Anh ta liền tri hô hàng xóm đến hỗ trợ, chở ông H. đi bệnh viện cấp cứu. Ngay sau đó, người dân mở cửa nhà tắm thì phát hiện bà N. chết trong tư thế dựa lưng vào tường, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Cơ quan điều tra thu giữ 3 con dao còn mới nằm ở ngoài đám cỏ gần nhà và nhiều vật dụng có liên quan.

Theo người dân, 2 vợ chồng ông H. không có con, gia đình nuôi bò sữa. Tuy nhiên, cả hai người đều bị đau khớp gối, việc đi lại gặp nhiều khó khăn.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-vo-chet-o-phong-tam-chong-bat-tinh-trong-can-nha-giua-dong-a244788.html