+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ điều tra vụ bảo vệ dân phố sát hại bé 6 tuổi ở Sài Gòn

    ĐS&PL Cơ quan điều tra xác định, trong khi gây án, Giang mất khả năng nhận thức và điều khiển hành vi của mình, nên đã đình chỉ điều tra vụ án, đình chỉ bị can đối với Giang.

    Cơ quan điều tra xác định, trong khi gây án, Giang mất khả năng nhận thức và điều khiển hành vi của mình, nên đã đình chỉ điều tra vụ án, đình chỉ bị can đối với Giang.

    Ngày 4/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an TP.HCM thông báo đình chỉ điều tra vụ án hình sự đối với Hoàng Nhất Giang (35 tuổi, bảo vệ dân phố của phường 5, quận 11, TP.HCM), bị can trong vụ án sát hại bé trai 6 tuổi hồi tháng 11/2017.

    Giang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiền Phong

    Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra, việc đình chỉ điều tra vụ án căn cứ vào kết luận giám định pháp y tâm thần của Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực TP.HCM, trong đó xác định Hoàng Nhất Giang bị tâm thần phân liệt thể hoang tưởng, giai đoạn phát triển. Trong khi gây án, Giang mất khả năng nhận thức và điều khiển hành vi của mình.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 13h chiều 26/11/2017, Hoàng Nhất Giang đi mua đồ ở quán tạp hóa gần nhà.

    Khi mua bình dầu gội đầu thì Giang có cầm trên tay cùng với 1 chiếc dao lam. Trên đường về nhà Giang gặp bé 6 tuổi đi bộ qua đường Trịnh Đình Trọng, P.Hòa Thạnh, Giang tiếp cận, cầm chai dầu gội đầu có kẹp dao lam tấn công vào phần cổ cháu bé.

    Cháu bé chạy được 1 đoạn thì gục xuống đường. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-dieu-tra-vu-bao-ve-dan-pho-sat-hai-be-6-tuoi-o-sai-gon-a231841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan