Đình Trọng phẫu thuật thành công, gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Việt Nam


Thứ 5, 17/01/2019 | 11:31


Cùng sự kiện

Đình Trọng vừa trải qua cuộc phẫu thuật thành công và dự kiến sẽ trở lại sân tập sau 1 tháng nữa.

Đình Trọng vừa trải qua cuộc phẫu thuật thành công và dự kiến sẽ trở lại sân tập sau 1 tháng nữa.

ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng cực kỳ quan trọng trước ĐT Yemen, mở ra cơ hội lớn để vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Đáng ra cũng sẽ sát cánh cùng các đồng đội trong hành trình này nhưng lại vắng mặt một cách đáng tiếc vì chấn thương, trung vệ Trần Đình Trọng gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam từ Hàn Quốc: “Chúc mừng đội tuyển đã có một chiến thắng thật tuyệt vời , đem lại niềm vui cho NHM nước nhà".

Ca phẫu thuật của Đình Trọng đã thành công. Ảnh: FBNV

Anh chàng đăng kèm lời chúc bức ảnh mình đang trên giường bệnh với chân phải được băng bó. Được biết, cầu thủ của Hà Nội FC vừa trải qua ca phẫu thuật thành công, anh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đồng thời thông tin về tình hình sức khỏe hiện tại của mình: “Trọng cảm ơn những lời động viên cũng như quan tâm của mọi người nhé ! Giờ tình trạng của Trọng cũng đã ổn hơn rất nhiều rồi ạ”.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ngày 16/1, sau ca phẫu thuật, mảnh xương nang đã được các bác sĩ Hàn Quốc gắp ra khỏi bàn chân và dự kiến Trọng sẽ chỉ mất 1 tháng nghỉ ngơi, 2 tháng tập hồi phục là có thể ra sân trở lại.

Trước đó, Trần Đình Trọng đã cùng 2 cầu thủ khác là Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới sang Hàn Quốc chữa trị dứt điểm chấn thương.

Tại Seoul (Hàn Quốc), Đình Trọng, Xuân Hưng và Văn Tới đều ở cùng khu nhà với tuyển thủ Vũ Văn Thanh - người cũng vừa trải qua phẫu thuật đứt dây chằng gối và đang tập hồi phục tại đây. VFF thông báo hỗ trợ toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho 3 cầu thủ này.

Theo chia sẻ của Đình Trọng một thời gian trước, anh đã sống chung với chấn thương nơi gót chân này từ khi còn thi đấu ở V.League và ASIAD 2018. Tuy nhiên sau khi cùng đội tuyển Việt Nam đăng quang tại đấu trường AFF Cup, Đình Trọng mới chính thức tạm nói lời chia tay với đội tuyển để tập trung điều trị chấn thương.

Đình Trọng là nhân tố quan trọng ở hàng thủ của ĐT Việt Nam.

Trung vệ sinh năm 1997 là một trong những chốt chặn quan trọng ở hàng thủ của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Vai trò của anh được thể hiện xuyên suốt các giải đấu mà ĐT Việt Nam tham gia trong năm 2018, góp phần làm nên chuỗi thành tích ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Người hâm mộ hy vọng, sau khi điều trị dứt điểm chấn thương, Đình Trọng sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ và thể hiện tốt trong màu áo ĐT Việt Nam.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-trong-phau-thuat-thanh-cong-gui-loi-chuc-mung-den-doi-tuyen-viet-nam-a259775.html