+Aa-
    Zalo

    Đỗ Mỹ Linh trượt phần thi tài năng, mất cơ hội vào thẳng Top 40 Miss World 2017

    ĐS&PL Trước chiến thắng của thí sinh người Malta với phần thi ca hát, Đỗ Mỹ Linh đã trượt mất cơ hội vào thẳng Top 40 dù đã luyện tập đàn bầu suốt cả tháng trời.

    Trước chiến thắng của thí sinh người Malta với phần thi ca hát, Đỗ Mỹ Linh đã trượt mất cơ hội vào thẳng Top 40 dù đã luyện tập đàn bầu suốt cả tháng trời.

    Ngày 14/11, phần thi tài năng Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới) đã diễn ra, và kết quả được Fanpage chính thức của Miss World 2017 đăng tải.

    Theo đó, đại diện đến từ Malta là người đẹp chiến thắng khi sở hữu giọng hát đầy nội lực. Nhờ vào việc đứng đầu phần thi này, cô đã có được lợi thế rất lớn là tiến thẳng vào Top 40 trong đêm Chung kết diễn ra vào ngày 18/11 tới. 

    Đại diện Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã dành cả tháng để tập đàn bầu cho phần thi tài năng tại Miss World 2017 nên người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi cô không giành chiến thắng trong phần thi này.

    Đỗ Mỹ Linh đã dành 1 tháng luyện tập đàn bầu cho phần thi tài năng tại Miss World 2017.

    Trước đó, vào sáng 13/11, trang Youtube chính thức của Miss World 2017 vừa công bố danh sách thí sinh vào Top 20 Người đẹp Nhân ái.

    Đây là một trong những thử thách quan trọng quyết định danh sách Top 40 trong đêm chung kết. Đại diện của Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh - nằm trong số 20 người đẹp được lựa chọn của Beauty with a Purpose.

    Ngoài ra, hiện tại Đỗ Mỹ Linh vẫn đang là người đẹp dẫn đầu bảng bình chọn online. Đêm chung kết Miss World 2017 sẽ diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc vào ngày 18/11.

    Vi An


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-my-linh-truot-phan-thi-tai-nang-mat-co-hoi-vao-thang-top-40-miss-world-2017-a209425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan