Đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất, Ronaldo khẳng định mình là số một


Thứ 3, 20/03/2018 | 08:22


Trong lễ trao giải cầu thủ Bồ Đào Nha hay nhất 2017, Ronaldo luôn tự tin mình là người giỏi nhất và điều đó được thể hiện trên sân cỏ.

Trong lễ trao giải cầu thủ Bồ Đào Nha hay nhất 2017, Ronaldo luôn tự tin mình là người giỏi nhất và điều đó được thể hiện trên sân cỏ.

Ronaldo đã có phong bộ cực ấn tượng trong trân đấu mới đây nhất

Hôm qua (19/3), Ronaldo vinh dự được bình chọn "Cầu thủ Bồ Đào Nha hay nhất 2017" trong đêm gala diễn ra tại Lisbon (Bồ Đào Nha.

Sau khi có kết quả bỏ phiếu, Ronaldo với 65% bình chọn dễ dàng vượt qua hai đồng hương Bernardo Silva khoác áo Man City và thủ môn Rui Patricio chơi cho Sporting Lisbon với tỷ lệ rất chênh lệch, lần lượt là 18% và 17% phiếu bầu.

Việc Ronaldo nhận được số phiếu bầu rất cao chỉ dấu cho sự vượt trội cầu thủ này tạo ra. Giới chuyên môn phân tích, chiến thắng thuộc về Ronaldo không có gì tranh cãi khi số 7 của Real đã trải qua 1 năm thành công rực rỡ. Anh góp công giúp CLB bảo vệ danh hiệu Champions League và lên ngôi tại La Liga.

Phát biểu trong đêm gala có cô bạn gái Georgina Rodriguez và người đại diện Jorge Mendes tham dự, Ronaldo nói: "Tôi luôn miệng bảo rằng bản thân là người giỏi nhất vì tôi tin điều đó. Tôi không quan tâm mọi người nói gì và nếu muốn phán xét, mọi người hãy nhìn những gì tôi thể hiện trên sân cỏ".

Khởi đầu mùa giải chậm chạp, giờ đây CR& đang bùng nổ với 22 bàn thắng

"Tất cả những thành công mà tôi có được nhờ gia đình tôi và bốn đứa con của tôi, và nhờ có những có những người đồng đội tuyệt vời ở tuyển Bồ Đào Nha lẫn Real Madrid", tiền đạo 33 tuổi gửi lời cảm ơn tới gia đình, đội bóng, người hâm mộ.

Hiện tại Ronaldo đang có 17 bàn trong 8 trận gần đây. Mới nhất, CR7 mới lập nên cú poker trong chiến thắng 6-3 của Real trước Girona ở vòng 29 La Liga.

Dúng Động (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doat-giai-cau-thu-xuat-sac-nhat-ronaldo-khang-dinh-minh-la-so-mot-a223152.html