Độc đáo với ô tô diện dài gần 2m7 và rộng 1,7m


Thứ 6, 19/01/2018 | 13:29


Cùng sự kiện

Xe điện tự hành Smart Vision EQ, được Mercedes trang bị nhiều công nghệ hiện đại xe có kích thước nhỏ gọn với chiều dài chỉ gần 2.7m và rộng 1.7m.

Xe điện tự hành Smart Vision EQ, được Mercedes trang bị nhiều công nghệ hiện đại xe có kích thước nhỏ gọn với chiều dài chỉ gần 2.7m và rộng 1.7m.

Xe điện tự hành Smart Vision EQ được sản xuất bởi thương hiệu Daimler, một thành viên sản xuất ô tô của tập đoàn Mercedes, sở hữu kích thước nhỏ gọn với chiều dài chỉ gần 2.7m và rộng 1.7m, đủ để tạo nên một khoang lái rộng rãi và thoái mái cho 2 người.

Xe có thiết kế cực kỳ hiện đại

Xe có thiết kế cực kỳ hiện đại với cửa mở lên giúp hạn chế tối đa việc gây tai nạn cho người xung quanh khi mở cửa xe. Chất liệu kính được sử dụng cho toàn bộ cánh cửa giúp người ngồi bên trong dễ dàng quan sát mọi cảnh vật xung quanh bên ngoài. Không chỉ có thế, Daimler còn thay thế lưới tản nhiệt ở mũi xe bằng một màn hình hiển thị lớn 24inch, hiển thị các thông tin giao thông cũng như địa điểm mà xe vận hành.

Bên trong khoang lái, ngoài ghế ngồi 2 chỗ liền mạch là hệ thống điều khiển trung tâm với màn hình hiển thị lớn 24inch có thiết kế cực kỳ độc đáo. Vô-lăng lẫn hộp số và bàn đạp thắng bị loại bỏ hoàn toàn. Và người dùng chỉ tương tác với xe qua màn hình hiển thị trung tâm, thông qua ứng dụng trên smartphone hoặc điều khiển bằng giọng nói.

Độc đáo với ô tô diện dài gần 2m7 và rộng 1,7m 

Smart Vision EQ được trang bị bộ pin Li-ION 30kWh và sẽ tự động chạy đến những trạm sạc điện để nạp năng lượng khi cần. Xe được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 với phiên bản concept. Và đến với kỳ triển lãm CES 2018 vừa được diễn ra, Smart Vision EQ đã được chạy thử nghiệm trên đường phố Las Vegas (Mỹ).

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-voi-o-to-dien-dai-gan-2m7-va-rong-17m-a216987.html