Đội bóng Thái Lan tạo cú sốc khó tin ở cup C1 Châu Á


Thứ 4, 18/04/2018 | 07:55


Đánh bại Jeju United ở lượt đấu cuối, đội bóng Thái Lan đã tạo nên cú sốc lớn khi qua mặt Cerezo Osaka để giành tấm vé vào vòng knock-out AFC Champions League.

Đánh bại Jeju United ở lượt đấu cuối, đội bóng Thái Lan đã tạo nên cú sốc lớn khi qua mặt Cerezo Osaka để giành tấm vé vào vòng knock-out AFC Champions League.

Trước lượt đấu thứ 6, Buriam vẫn xếp thứ ba bảng G, kém Cerezo Osaka 2 điểm. Đội bóng Thái Lan buộc phải đánh bại chủ nhà Jeju United, đồng thời hy vọng đại diện Nhật Bản sảy chân trước Guangzhou Evergrande mới có hy vọng đi tiếp.

Buriam đã gây bất ngờ lớn. Ảnh: báo Dân Việt

Cơ hội là rất nhỏ nhưng Buriam đã tận dụng thành công để lách qua khe cửa hẹp. Họ nhập cuộc tự tin, chủ động đôi công mỗi khi cần. Đồng thời, đội bóng Thái Lan cũng rất kỉ luật trong việc lui về hỗ trợ phòng ngự và phòng ngự từ xa. Những nỗ lực của Buriram đã được đền đáp khi Korrakot ghi bàn quyết định ở phút 54 mang về chiến thắng tối thiểu cho Buriram.

Giành chiến thắng đồng thời nghe tin vui Guangzhou đánh bại Osaka với tỉ số 3-1. Điều đó đồng nghĩa, Buriam vươn lên vị trí nhì bảng G với 9 điểm, qua đó cùng với Guangzhou Evergrande giành tấm vé lọt vào vòng knock-out. Đây là chiến tích đáng tự hào của nhà ĐKVĐ Thai League, bởi Buriam bị xếp vào bảng đấu khá nặng ký, với những đội bóng được đánh giá cao hơn từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

H.V (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-bong-thai-lan-tao-cu-soc-kho-tin-o-cup-c1-chau-a-a226749.html