Đội hình chính thức trận Việt Nam- Yemen: Xuân Trường, Hồng Duy đá chính


Thứ 4, 16/01/2019 | 15:00


Cùng sự kiện

Trong trận Việt Nam gặp Yemen tại Asian Cup 2019, cầu thủ Xuân Trường, Công Phượng, Hồng Duy được HLV Park Hang-seo chọn trong đội hình xuất phát.

Trong trận Việt Nam gặp Yemen tại Asian Cup 2019, cầu thủ Xuân Trường, Công Phượng, Hồng Duy được HLV Park Hang-seo chọn trong đội hình xuất phát.

Các cầu thủ Việt Nam quyết chiến thắng trong trận gặp Yemen. Ảnh: Vietnamnet

Cụ thể, đội hình xuất phát của Việt Nam trong trận Việt Nam vs Yemen: Đặng Văn Lâm - Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Phong Hồng Duy, Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng - Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Yemen diễn ra vào lúc 23h ngày 16/1, cùng giờ với trận Iran vs Iraq. Ông Ahmed Al-Kaf được chỉ định cầm còi trận Việt Nam và Yemen.

Phát biểu trước trận: HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam): "Tôi đã phân tích băng ghi hình 2 trận trước của họ và biết được khả năng kiểm soát bóng của họ rất tốt. Nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm nên tôi tin chúng tôi có thể chiến thắng".

Ông Ahmed Al-Kaf được chỉ định cầm còi trận Việt Nam và Yemen

HLV Jan Kocian (Yemen): "Tôi biết Việt Nam là đối thủ rất mạnh, biết họ đã chơi sơ đồ 3-5-2 một thời gian dài. Nhưng chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu. Hãy chờ xem các cầu thủ của tôi sẽ thể hiện thế nào".

Được biết, để có vé đi tiếp, đội tuyển Việt Nam cần nằm trong nhóm 4 đội bóng xếp hạng 3 có thành tích tốt nhất giải. Và nhiệm vụ tiên quyết lúc này là họ phải thắng Yemen càng đậm càng tốt ở trận đấu đêm nay.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-chinh-thuc-tran-viet-nam--yemen-xuan-truong-hong-duy-da-chinh-a259622.html