Đội hình chính thức Việt Nam - Jordan: Thầy Park tung những 'chiến binh' mạnh nhất


Chủ nhật, 20/01/2019 | 01:34


Cùng sự kiện

Trước ứng cử viên cho ngôi vô địch, đội tuyển Việt Nam có được đội hình mạnh nhất, khi không có cầu thủ nào dính chấn thương và thẻ phạt.

Trước ứng cử viên cho ngôi vô địch, đội tuyển Việt Nam có được đội hình mạnh nhất, khi không có cầu thủ nào dính chấn thương và thẻ phạt.

Đoàn Văn Hậu sẽ được trả về cánh trái sở trường. Ảnh: Dân trí

Vào lúc 18h chiều nay (20/1), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào vòng đấu loại trực tiếp, gặp ứng cử viên vô địch Jordan, đối thủ mà chúng ta bất phân thắng bại trong cả hai lần ở vòng loại Asian Cup 2019, trong năm qua.

Trước ứng cử viên cho ngôi vô địch, đội tuyển Việt Nam có được đội hình mạnh nhất, khi không có cầu thủ nào dính chấn thương và thẻ phạt, đồng thời chào đón sự trở lại của trung vệ trẻ Đỗ Duy Mạnh sau án treo giò.

Trong khi Văn Lâm, với phong độ ổn định cùng một tâm lý vững vàng sẽ tiếp tục là người được HLV Park Hang Seo tin tưởng. Sự chắc chắn của thủ thành người Việt kiều sẽ tiếp thêm sự tự tin cho các đồng đội ở trên sân.

Bộ tam hậu vệ sẽ là những cái tên quen thuộc Duy Mạnh- Ngọc Hải- Bùi Tiến Dũng, những trung vệ ưu tú của bóng đá Việt Namhiện tại, lá chắn thép trước khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Bộ đôi tiên vệ cánh vẫn sẽ là Đoàn Văn Hậu (trái), Trọng Hoàng (phải), những tiền vệ chạy cánh hàng đầu của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, bộ đôi tiền vệ trung tâm sẽ là những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm thi đấu quốc tế và có khả năng đánh chặn cực tốt, Đỗ Hùng Dũng- Nguyễn Huy Hùng, bộ đôi hảo thủ từng chơi tuyệt hay ở AFF Cup 2018.

Lương Xuân Trường nhiều khả năng cũng sẽ được HLV Park Hang Seo đưa vào sân ở thời điểm cần thiết.

Bộ ba tấn công sẽ là những tiền đạo trẻ đang bước vào độ chín của sự nghiệp, Quang Hải, Công Phượng và Phan Văn Đức, những chân sút ưu tú giỏi tạo đột biến, đây cũng sẽ là những niềm hy vọng vàng của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ nhiều duyên nợ Jordan ở trận đấu quan trọng này.

HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẵn sàng bước vào trận đấu quan trọng với Jordan.  Ảnh: Zing.vn

Trước đó, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi tự tin và phấn khích khi giành vé vào vòng 16 đội. Chúng tôi hy vọng sẽ có trận đấu hay trước Jordan. Tôi có thể thấy đối thủ chuẩn bị rất kỹ. Sau khi phân tích băng video 2 trận gần đây của Jordan, tôi thấy họ mạnh hơn nhiều so với 2 lần đối đầu Việt Nam trước đó".’ "Tuy nhiên, chúng tôi đã gặp những đội còn mạnh hơn cả Jordan, đó là Iran và Iraq. Sẽ không dễ dàng vì đội nào cũng muốn đi tiếp. Tôi đã sẵn sàng giúp các cầu thủ khai thác điểm yếu của Jordan và giành kết quả tốt", thầy Park nhấn mạnh.

Nhận định về đối thủ, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Jordan kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu, giữ sạch lưới 3 trận và ghi 3 bàn. Điều đó cho thấy họ có hàng phòng ngự rất tốt. Nhưng tôi đã xem băng ghi hình và thấy họ ghi liền 2 bàn với một công thức. Họ có thể sử dụng những đường chuyền dài nhiều lần. Tôi biết cần phải làm gì để xử lý họ".

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-chinh-thuc-viet-nam---jordan-thay-park-tung-nhung-chien-binh-manh-nhat-a260044.html