Đội hình ra sân của Olympic Việt Nam trong trận gặp Olympic Nepal


Thứ 5, 16/08/2018 | 07:46


Cùng sự kiện

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ có những thay đổi về đội hình ra sân của Olympic Việt Nam trong trận gặp Olympic Nepal 19h tối nay (16/8).

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ có những thay đổi về đội hình ra sân của Olympic Việt Nam trong trận gặp Olympic Nepal 19h tối nay (16/8).

Tin tức - Đội hình ra sân của Olympic Việt Nam trong trận gặp Olympic Nepal

HLV Park Hang Seo sẽ có những thay đổi về đội hình Olympic Việt Nam trong trận đấu tối nay. Ảnh: VFF

Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal diễn ra trên sân Wibawa Mukti (Cikarang) 19h tối nay sẽ là trận đấu thứ 2 của thầy trò HLV Park Hang Seo tại ASIAD 18.

Sau chiến thắng trong trận ra quân trước Olympic Pakistan, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ rằng ông chưa mấy hài lòng với sự thể hiện của các học trò. Và cũng chính vì vậy, giới chuyên môn dự đoán rằng trong trận đấu sẽ diễn ra trong vài giờ nữa, ông thầy người Hàn sẽ có những thay đổi nhất định về đội hình thi đấu.

Ở vị trí thủ môn, Bùi Tiến Dũng có lẽ vẫn là cái tên được tin tưởng trong khung gỗ của Olympic Việt Nam. Với việc Olympic Nepal tuyên bố sẽ chơi tấn công, hiển nhiên chàng thủ môn Thanh Hóa sẽ không còn được nhàn nhã như trận đấu trước.

Bộ ba trung vệ Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh có lẽ vẫn là sự lựa chọn vững chắc nhất tại hàng phòng ngự của HLV Park Hang Seo.

Ngoại trừ tình huống bất ngờ, ít HLV nào thay đổi các hậu vệ, trừ khi phục vụ cho mục tiêu chiến thuật. Như vậy nếu Olympic Việt Nam đá 3-4-3, cả 3 hậu vệ Đình Trọng, Duy Mạnh và Tiến Dũng đều chắc suất. Còn nếu như ông Park muốn tăng cường cho hàng phòng ngự, Văn Thanh cũng là một lựa chọn không tồi.

Ở tuyến giữa, dù chơi không đúng phong độ trong trận gặp Olympic Pakistan đồng thời gặp phải chấn thương nhẹ sau đó, Lương Xuân Trường vẫn được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao cơ hội. Nhiều khả năng, các cầu thủ dự bị ở trận trước như Hùng Dũng, Văn Toàn, Minh Vương sẽ được vào sân ngay từ đầu ở trận này. Mặc dù thay đổi, nhưng các cầu thủ này đều đã thi đấu bên cạnh nhau ở câu lạc bộ nên cũng không quá lo ngại về sự ăn ý giữa họ.

Một số trụ cột của Olympic Việt Nam ở trận đấu trước nhiều khả năng sẽ được nghỉ dưỡng sức. Ảnh: Vietnamnet

Dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng ở trận đấu trước, Olympic Nepal cũng chỉ thất bại 0-1 trước Olympic Nhật Bản, điều đó cho thấy hàng phòng ngự của họ đã làm việc khá hiệu quả. Và để xuyên thủng được hàng phòng ngự ấy, ông Park vẫn cần những cầu thủ tấn công tốt nhất của mình.

Theo Vietnamnet, từ việc HLV Park Hang Seo bố trí đội hình mới trong buổi tập hôm qua, cùng với thông tin từ ban huấn luyện trước giờ bóng lăn, U23 Việt Nam có nhiều thay đổi nhân sự, đặc biệt là ở trên hàng công.

Hàng tiền đạo với sự xuất hiện của bộ 3 Phan Văn Đức, Văn Quyết và Hà Đức Chinh, vừa có kinh nghiệm và sức trẻ, đủ để tiếp cận khung thành Olympic Nepal bằng những phương án đa dạng.

Hơn thế nữa, việc bố trí đội hình như trên sẽ giúp các cầu thủ có được sự nghỉ ngơi cần thiết để chuẩn bị cho đường dài tại ASIAD 18.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-ra-san-cua-olympic-viet-nam-trong-tran-gap-olympic-nepal-a240444.html