Đôi nam nữ dúi tiền tổ công tác khi bị bắt giữ mang theo... “siêu thị ma tuý”


Thứ 6, 20/04/2018 | 12:40


Cùng sự kiện

Khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra, cặp đôi bất ngờ rút ra một cọc tiền rồi dúi cho cán bộ tổ công tác nhằm “thông cảm”.

Khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra, cặp đôi bất ngờ rút ra một cọc tiền rồi dúi cho cán bộ tổ công tác nhằm “thông cảm”.

Khoảng 15h30 ngày 20/4, tổ công tác Y5/141, Công an Hà Nội (do Thượng tá Phạm Ngọc Hải làm tổ trưởng) khi làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Thanh Nhàn - Kim Ngưu phát hiện đôi nam nữ điều khiển xe máy LX mang BKS 29M1 - 360.01 vi phạm luật giao thông nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Khi vừa vào chốt giao thông, đôi nam nữ bất ngờ rút ra một cọc tiền với giá trị lớn rồi dúi cho các chiến sĩ với mong muốn được tổ công tác “thông cảm”. Trước hành động đáng ngờ của cặp đôi, tổ công tác kiên quyết yêu cầu kiểm tra hành chính.

Đôi nam nữ tàng trữ ma túy và hối lộ người thi hành công vụ

Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần sau của người đàn ông điều khiển xe có một gói ni-long bên trong chứa các tinh thể màu trắng (nghi ma tuý đá); một gói ni-long bên trong có chứa chất màu trắng (nghi heroin) và một gói ni-long chứa 14 viên thuốc màu hồng (nghi ma tuý tổng hợp).

Tiếp tục kiểm tra người phụ nữ đi cùng, cũng phát hiện nhiều gói ni-long chứa các chất tương tự người đàn ông.

Tang vật lực lượng chức năng thu giữ

Danh tính của cặp đôi này được xác định là Lê Xuân Lâm (SN 1977, trú ngõ 36 Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Đặng Kim Hoa (SN 1974, trú ngõ 403 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tổ công tác sau đó đã bàn giao người và số ma tuý thu giữ được cho Công an phường sở tại để làm rõ hành vi tàng trữ ma tuý và hối lộ người thi hành công vụ, qua đó xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hoàng Giang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nam-nu-dui-tien-to-cong-tac-khi-bi-bat-giu-mang-theo-sieu-thi-ma-tuy-a227093.html