Đội tuyển futsal Việt Nam "nhấn chìm" chủ nhà Trung Quốc tại giải Tứ hùng


Thứ 7, 23/06/2018 | 14:00


Cùng sự kiện

Tại lượt trận thứ hai trong khuôn khổ giải futsal quốc tế CFA 2018 diễn ra chiều nay (23/6), đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Trung Quốc với tỷ số 4-0.

Tại lượt trận thứ hai trong khuôn khổ giải futsal quốc tế CFA 2018 diễn ra chiều nay (23/6), đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Trung Quốc với tỷ số 4-0.

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng đậm Trung Quốc ở giải Tứ hùng. - Ảnh: dantri.com.vn

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các tuyển thủ Việt Nam dồn đối thủ Trung Quốc vào thế liên tục phải chống đỡ. Không phải đợi lâu, phút thứ 8, Tôn Thất Phi đã ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội nhà từ pha dứt điểm chính xác. Tiếp tục giữ thế trận tấn công, phút thứ 10, Đoàn Phát lập công, ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Việt Nam.

Sang hiệp 2, ĐT futsal Việt Nam tiếp tục duy trì sự áp đảo của mình và có thêm hai bàn thắng nữa từ đôi chân của Nguyễn Đắc Huy và Trần Quang Toàn để ấn định thắng lợi chung cuộc 4-0.

Khi trận đấu còn khoảng 7 phút, các cầu thủ Trung Quốc áp dụng chiến thuật power – play hòng tìm kiếm bàn thắng rút ngắn khoảng cách. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam phòng ngự chắc chắn khiến các chân sút Trung Quốc dù rất cố gắng nhưng cũng không thể một lần đưa được bóng vào lưới khung thành thủ môn Ngô Đình Thuận.

Trước khi bước vào trận đấu này, tuyển futsal Việt Nam đã thua đương kim á quân thế giới Nga, với tỷ số 2-6. Trận thua giúp các cầu thủ áo đỏ rút ra nhiều bài học, và có thêm nhiều động lực để quyết tâm đánh bại Trung Quốc trong trận đấu hôm nay.

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận đấu cuối gặp New Zealand vào lúc 17 giờ ngày 24/6. Nếu giành chiến thắng, tuyển Việt Nam sẽ giành ngôi Á quân.

 NGUYỄN QUỲNH  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-futsal-viet-nam-nhan-chim-chu-nha-trung-quoc-tai-giai-tu-hung-a233994.html