Đông đảo cổ động viên tập trung chờ đón tuyển U23 Việt Nam ở sân bay Nội Bài


Chủ nhật, 28/01/2018 | 04:55


Không chỉ dành ngôi vị á quân tại giải U23 châu Á, các cầu thủ đội tuyển U.23 Việt Nam còn dành được tình cảm lớn lao của đông đảo người hâm mộ.

Không chỉ dành ngôi vị á quân tại giải U23 châu Á, các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam còn dành được tình cảm lớn lao của đông đảo người hâm mộ.

Ngay từ 7 giờ sáng nay, 28/1, tại sảnh A1 sân bay quốc tế Nội Bài đã có hàng trăm CĐV đến chờ các cầu thủ U.23 Việt Nam từ Thường Châu (Trung Quốc) trở về.

Các cổ động viên mang theo cờ tổ quốc, liên tục reo hò, hô vang "U23 Việt Nam". Một đoàn xe mô tô phân khối lớn cũng tập trung tại đây để xuất phát ra sân bay. Không khí hết sức sôi động.

Ghi nhận tại sân bay Nội Bài lúc 8 giờ 30, đã có hàng trăm cổ động viên đã có mặt với cờ đỏ sao vàng, băng rôn. Các CĐV chuẩn bị đồ đạc để đón các cầu thủ.

Đến hơn 9 giờ sáng, cổ động viên dồn về khu VIP A sân bay Nội Bài mỗi lúc một đông hơn. “Việt Nam vô địch” liên tục được hô vang. Không khí vô cùng sôi động, hào hùng.

Hàng trăm tình nguyện viên đã được tăng cường để đảm bảo buổi lễ đón các cầu thủ U.23 diễn ra tốt đẹp.

Dưới đây là những hình đáng nhớ:

Một đoàn xe mô tô phân khối lớn đã tập trung trước cửa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẵn sàng lên sây bay đón đội tuyển U23. Ảnh: Thanh niên

Không khí vô cùng sôi động, hào hùng. Ảnh: Thanh niên

Cổ động viên dồn về khu VIP A sân bay Nội Bài ngày càng đông hơn. Ảnh: Thanh niên

Đại diện Cảng vụ Hàng không Miền Bắc cho biết, Cảng vụ và cảng hàng không Nội bài đã phối hợp triển khai đồng bộ với các lực lượng để có phương án cho người hâm mộ chào đón các cầu thủ về nước đảm bảo an ninh, an toàn. Ảnh: Vietnamnet


2 chiếc xe buýt hai tầng sẽ được vào tận sảnh VIP A của sân bay quốc tế Nội Bài để đón các cầu thủ. Ảnh: Vietnamnet

Đông đảo cổ động viên chờ đón tuyển U23 Việt Nam từ sáng sớm.


Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-dao-co-dong-vien-tap-trung-cho-don-tuyen-u23-viet-nam-o-san-bay-noi-bai-a217945.html