Đồng Nai: Giải cứu thành công nam thanh niên nhảy múa trên nóc nhà


Chủ nhật, 19/08/2018 | 14:45


Cùng sự kiện

Cảnh sát cứu hộ cứu nạn Đồng Nai phải dùng xe thang chuyên dụng tiếp cận nam thanh niên và sau hơn 3 tiếng mới khống chế được anh ta.

Cảnh sát cứu hộ cứu nạn Đồng Nai phải dùng xe thang chuyên dụng tiếp cận nam thanh niên và sau hơn 3 tiếng mới khống chế được anh ta.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 ngày 19/8, một nam thanh niên có biểu hiện bất thường trèo lên sân thượng của một căn nhà 3 tầng nằm trên quốc lộ 51 (đoạn qua khu phố 1, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Nam thanh niên chỉ mặc quần sọc, nhảy múa, chỉ tay lên trời... leo qua lại nhiều nhà dân và dọa nhảy xuống.

Nhận được tin báo của người dân, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ tỉnh Đồng Nai đã cử lực lượng và phương tiện xuống giải cứu, trải phao hơi đề phòng anh ta ngã.

Sự việc khiến Quốc lộ 51 kẹt xe cục bộ. Sau gần 3 giờ tiếp cận, lực lượng chức năng đã thuyết phục và đưa thanh niên này xuống đất an toàn. Do trên người thanh niên này không có giấy tờ tùy thân, tinh thần đang có dấu hiệu rối loạn nên chưa biết được tên tuổi, nơi ở. 

Hiện vụ việc đang được Công an phường Long Bình Tân điều tra làm rõ.

Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá. - Ảnh: Báo Dân Việt

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-giai-cuu-thanh-cong-nam-thanh-nien-nhay-mua-tren-noc-nha-a240798.html