Đông Nhi ngồi xe máy trên phố đi bộ trình diễn nhạc phim "Cô Ba Sài Gòn"


Thứ 7, 21/10/2017 | 02:38


Đông Nhi tự tin biểu diễn ca khúc chủ đề cho nhạc phim Cô Ba Sài Gòn trong đêm Bản Sắc Viễn Đông diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Đông Nhi tự tin biểu diễn ca khúc chủ đề cho nhạc phim Cô Ba Sài Gòn trong đêm Bản Sắc Viễn Đông diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Đáp lại sự háo hức của khán giả sau khi bật mí một số hình ảnh tại phòng thu thì ca sĩ Đông Nhi đã có màn trình diễn đầy ấn tượng cùng những vũ đạo sôi động tại sân khấu chính của đêm Bản Sắc Viễn Đông trong chuỗi Fashionology Festival 2017.

Đông Nhi trình diễn nhạc phim "Cô Ba Sài Gòn".

Ngay sau buổi trình diễn của Đông Nhi, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã tung Lyric Video cho bài hát này với những hình ảnh các Cô Ba Sài Gòn đầy màu sắc.

Bên cạnh đó, phần giao lưu của dàn mỹ nhân phim Cô Ba Sài Gòn với những chia sẻ thú vị đã khơi lên tinh thần “áo dài xuống phố ngại gì” trong các bạn trẻ. Dù thời tiết có nhiều cản trở nhưng lượng khán giả đổ về Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ tham dự chương trình cũng không kém phần sôi động. Có thể nói Fashionology Festival đêm Bản Sắc Viễn Đông là nơi hội tụ “fan áo dài” đông nhất từ trước đến nay.

Ngô Thanh Vân và 2 người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, Kiều Oanh.

Cũng trong đêm nay hàng loạt những thiết kế của NTK Thủy Nguyễn cũng được ra mắt công chúng. Đây chính là cơ hội để khán giả thêm hiểu hơn quá trình phát triển chiếc áo dài mà đoàn phim Cô Ba Sài Gòn muốn truyền tải. Tham gia sự kiện Fashionology Festival lần này, ê-kíp Thủy Nguyễn cùng Hội Cô Ba Sài Gòn muốn lan tỏa những giá trị truyền thống bên cạnh những yếu tố hiện đại trong các thiết kế áo dài.

Lấy bối cảnh Sài Gòn xưa, phim Cô Ba Sài Gòn gắn chặt với hình ảnh tà áo dài truyền thống Việt Nam, thông qua câu chuyện về số phận của nhân vật Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Phim có sự tham gia diễn xuất của NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X.... dự kiến ra mắt vào ngày 10/11/2017.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-ngoi-xe-may-tren-pho-di-bo-trinh-dien-nhac-phim-co-ba-sai-gon-a206079.html