+Aa-
    Zalo

    Đột kích khách sạn, bắt quả tang nữ tiếp viên nhà hàng Ruby bán dâm giá 4 triệu đồng

    ĐS&PL Kiểm tra khách sạn, công an TP HCM bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. 2 cô gái khai là tiếp viên nhà hàng Ruby được quản lý điều đến bán dâm giá 4 triệu đồng.

    Kiểm tra khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (TP HCM), công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. 2 cô gái khai là tiếp viên nhà hàng Ruby được quản lý điều đến bán dâm giá 4 triệu đồng.

    Rạng sáng 31/5, trăm cảnh sát thuộc Công an quận 1 và phường Phạm Ngũ Lão kiểm tra nhà hàng Ruby trên đường Tôn Thất Tùng, quận 1.

    Tại các phòng VIP, cảnh sát phát hiện nhiều tiếp viên nữ mặc đồ khiêu dâm, ngồi trên đùi khách.

    Tại sàn nhà của một phòng trên lầu, cảnh sát phát hiện nhiều gói nylon chứa ma túy. Cảnh sát cũng đưa hơn 40 người khác (gồm 14 nam, 29 nữ) về trụ sở làm việc.

    Các nữ tiếp viên ngồi cùng khách trong các phòng Vip của nhà hàng Ruby - Ảnh: VietNamNet

    Nhà hàng bị lập biên bản nhiều vi phạm như: kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, kinh doanh rượu lậu...

    Cùng thời điểm, một mũi trinh sát ập vào khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm. Các cô gái khai là tiếp viên của nhà hàng Ruby, được quản lý Nguyễn Hữu Sinh (40 tuổi) điều đi phục vụ khách nhậu với giá 4 triệu đồng. Sinh bị bắt ngay sau đó.

    Bước đầu, công an xác định, nam quản lý ra quy định, khách đến ăn nhậu muốn "đến Z" với tiếp viên phải đưa cho anh ta một triệu đồng, ngoài số tiền trả riêng cho các cô gái.

    Động thái lần này của Công an quận 1 nhằm siết lại hoạt động của các cơ sở kinh doanh có dịch vụ nhạy cảm, nhà hàng biến tướng, sử dụng hình thức kích dục câu khách...

    Nguyễn Hữu Sinh điều tiếp viên "vui vẻ" nếu khách có nhu cầu - Ảnh: Công an TP HCM

    Trước đó, rạng sáng 25/5, Đoàn kiềm tra của Công an Q.1 (TP HCM) bất ngờ kiểm tra nhà hàng Một Trăm Mười nằm trên đường Trần Quang Khải (P.Tân Định, Q.1)

    Tại các phòng VIP, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều nữ tiếp viên đang mặc những bộ trang phục xuyên thấu uốn éo múa những động tác có tính chất khiêu dâm phục vụ khách.

    Cuối buổi kiểm tra, cơ quan công an đã lập biên bản với chủ nhà hàng này về nhiều lỗi như kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, dùng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm... Ngoài ra, hàng chục người bị mời về trụ sở để kiểm tra nghi vấn sử dụng ma túy.

    Cùng thời điểm, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội Q.1 cũng bắt quả tang một cặp nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn trên đường Trần Khắc Chân (Q.1, TP.HCM). Qua lấy lời khai, cô gái này thừa nhận là tiếp viên của nhà hàng Một Trăm Mười đi bán dâm cho khách với giá 2 triệu đồng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-khach-san-bat-qua-tang-nu-tiep-vien-nha-hang-ruby-ban-dam-gia-4-trieu-dong-a231369.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan