Đột kích quán bar ở Sài Gòn, phát hiện 50 người sử dụng ma túy


Thứ 3, 20/03/2018 | 14:39


Khi lực lượng chức năng ập vào quán bar trên quận 7, nhiều dân chơi đang có biểu hiện phê ma túy, một số người tìm cách bỏ chạy nhưng bị ngăn chặn.

Khi lực lượng chức năng ập vào quán bar trên quận 7, nhiều dân chơi đang có biểu hiện phê ma túy, một số người tìm cách bỏ chạy nhưng bị ngăn chặn.

Chiều 20/3, Công an Q.7, TP.HCM vẫn đang lập hồ sơ xử lý 50 dân chơi sử dụng ma túy vừa được phát hiện tại quán bar 396 nằm trên đường Lê Văn Lương (P.Tân Hưng, Q.7).

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 1h30 cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp cùng Công an phường Tân Hưng và phường Tân Quy kiểm tra đột xuất quán bar 396.

Các cô gái trẻ được phát hiện dùng ma túy trong quán bar. Ảnh: Thanh Niên

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dân chơi có biểu hiện phê ma túy lắc lư quay cuồng trong tiếng nhạc mạnh; một số người tìm cách bỏ chạy nhưng lực lượng công an ngăn chặn. Cơ quan chức năng sau đó đã mời 90 người có biểu hiện nghi vấn về trụ sở để làm việc.

Qua kiểm tra và sàng lọc, cơ quan công an đã phát hiện có 50 đối tượng dương tính với các chất ma túy. Trong đó có 39 đối tượng là nam giới và 11 đối tượng là nữ giới. Bước đầu, các đối tượng này khai nhận mua ma túy từ bên ngoài đưa vào quán bar trên để sử dụng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-bar-o-sai-gon-phat-hien-50-nguoi-su-dung-ma-tuy-a223196.html