Đột kích sòng bạc, bắt quả tang 7 phụ nữ đang sát phạt với 17 người đàn ông


Thứ 4, 06/12/2017 | 08:04


Cùng sự kiện

Hàng chục cảnh sát bất ngờ đột kích sòng bạc tại khu vực vắng người ở phường Tân Biên (Đồng Nai), bắt quả tang nhóm đối tượng đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa

Hàng chục cảnh sát bất ngờ đột kích sòng bạc tại khu vực vắng người ở phường Tân Biên (Đồng Nai), bắt quả tang nhóm đối tượng đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Khoảng 14h30 ngày 5/12, hàng chục trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã bất ngờ ập vào bắt quả tang một nhóm đối tượng đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại tổ 20, KP.6, phường Tân Biên, TP.Biên Hòa.

Nhiều người bị công an bắt tại điểm đánh bạc - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Phát hiện công an, các đối tượng bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, trinh sát đã bao vây toàn bộ khu vực và bắt giữ được 24 đối tượng (trong đó có 7 nữ) tham gia sòng bạc.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 bộc đồ xóc đĩa, số tiền trên chiếu bạc hơn 55 triệu đồng. Ngoài ra, công an cũng thu giữ nhiều điện thoại, xe máy và hàng chục triệu đồng trong người các đối tượng.

Theo điều tra ban đầu, để tránh lực lượng công an, nhóm người thường di chuyển địa điểm tổ chức sòng vào các con hẻm vắng người qua lại.

Mỗi lần tổ chức sát phạt, nhóm này cắt cử người đứng ở các ngõ, đầu hẻm để cảnh giới. Khi có người lạ mặt đi vào khu vực, những người cảnh giới tìm cách hạn chế hoặc thông báo cho những người đang đánh bạc tẩu tán.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ vai trò của từng đối tượng trong sòng bạc này.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-song-bac-bat-qua-tang-7-phu-nu-dang-sat-phat-voi-17-nguoi-dan-ong-a211979.html