ĐT Việt Nam nhận 300 triệu tiền thưởng trước màn tái đấu với Philippines


Thứ 5, 06/12/2018 | 09:44


Cùng sự kiện

Số tiền 300 triệu đồng được trao trực tiếp trao tận tay cho thầy trò HLV Park Hang-seo, trước trận bán kết lượt về AFF Cup với Philippines.

Số tiền 300 triệu đồng được trao trực tiếp trao tận tay cho thầy trò HLV Park Hang-seo, trước trận bán kết lượt về AFF Cup với Philippines.

Ông Phạm Văn Tam trao thưởng cho Olympic Việt Nam sau trận gặp Syria tại ASIAD hồi tháng 8. Ảnh: Zing.vn

Chiều nay (12/6), ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Philippines trong khuôn khổ lượt về bán kết AFF Cup 2018. Để cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo, một tập đoàn điện tử đã dành tặng đội tuyển 300 triệu đồng.

Không chỉ vậy, ông Phạm Văn Tam hứa sẽ tặng thưởng lên đến 1 tỷ đồng nếu ĐT Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018. Hy vọng, đây là sự khích lệ nho nhỏ để các tuyển thủ Việt Nam ra sân quyết thắng trước Philippines.

Hồi tháng 8 vừa qua, sau trận thắng kịch tính của Olympic Việt Nam trước Olympic Syria ở vòng loại tứ kết ASIAD 18, tập đoàn điện tử Việt này cũng đã thưởng nóng 25.000 USD cho tuyển nhà, đồng thời tặng mỗi cầu thủ một TV 55 inch 4K. Trước trận chung kết U23 châu Á hồi đầu năm, ông Tam cũng tặng gần 200 TV cho các hộ nghèo tại quê nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng.

“Đối với người Việt Nam, bóng đá không đơn giản là một môn thể thao mà còn là món ăn tinh thần không thể thiếu, chất xúc tác cho sự đoàn kết, lòng tự hào dân tộc và tình yêu nước. Hy vọng những phần thưởng này sẽ góp phần khích lệ tinh thần toàn đội, giúp các cầu thủ cống hiến những pha bóng đẹp mắt và mang về chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ”, ông Phạm Văn Tam cho biết.

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam (thứ hai từ trái qua) trong chuyến đi về quê thủ môn Bùi Tiến Dũng tặng tivi cho các hộ nghèo tại đây. Ảnh: Vnexpress

Với lợi thế lớn sau khi dành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước đối thủ khó chơi Philippines ngay trên sân đối thủ, đội tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội có mặt tại trận chung kết AFF CUP 2018. Chủ tịch Asanzo cho biết bản thân không giấu được niềm vui trước thời điểm lịch sử của bóng đá nước nhà, những đóng góp mà bóng đá đem lại cho toàn thể người dân Việt Nam.

Ông Phạm Văn Tam, nhà tài trợ chính của câu lạc bộ Hải Phòng vẫn được biết đến là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-nhan-300-trieu-tien-thuong-truoc-man-tai-dau-voi-philippines-a254053.html