Dự đoán chung kết World cup 2018 Pháp – Croatia gây sốc của các “nhà tiên tri”


Chủ nhật, 15/07/2018 | 13:25


Cùng sự kiện

Chỉ vài giờ nữa thôi, trận đấu được mong đợi nhất mùa World Cup, cũng là trận đấu cuối cùng của giải bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 15/7

Chỉ vài giờ nữa thôi, trận đấu được mong đợi nhất mùa World Cup, cũng là trận đấu cuối cùng của giải bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 15/7 (giờ Việt Nam).

Ít bàn thắng được ghi

Với những gì đã diễn ra, ĐT Pháp xứng đáng là ứng viên vô địch số 1 của World Cup 2018. Les Bleus sở hữu hàng công mà bất cứ đội bóng nào cũng phải ao ước. Bộ đôi Antoine Griezmann và Kylian Mbappe đang khuynh đảo ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới với mỗi người 3 bàn.

Có họ trong đội hình, Pháp có thể xuyên thủng bất cứ hàng thủ nào. Ngoài ra, Giroud đang hỗ trợ tốt cho “song sát” này bên cạnh Dembele, Fekir, Lemar… rất hữu dụng trên ghế dự bị. Nhưng đó vẫn chưa phải tất cả những gì đáng khen nhất của đoàn quân do Deschamps dẫn dắt tại World Cup 2018.

Về phần Croatia, họ cũng rất biết mình, biết người. Tin chắc sẽ là sự cầm chừng của đội bóng tới từ đất nước nhỏ bé vùng Balkan. Đôi công với một Pháp sở hữu Griezmann và Mbappe phản công cực hay chẳng khác gì “tự sát”.

Thể lực của Croatia vốn đã bị bào mòn sau 3 trận liền phải đá thêm giờ ở vòng knock-out World Cup 2018. Họ không hề muốn tăng tốc trong trận đấu tới để gia tăng nguy cơ tan nát giấc mơ lên ngôi trên đất Nga. Bàn thắng mở tỷ số sẽ rất quan trọng với cả hai đội. Đội nào ghi bàn trước, dự đoán Pháp vs Croatia tin họ sẽ có cúp vàng.

Dự đoán được nhiều người lựa chọn nhất trên các trang mạng là Pháp thắng Croatia 1-0.

Một số dự đoán đặc biệt khác:

- Số quả phạt góc của Croatia cả trận không thua (+3/4)

- Số quả phạt góc của Pháp hiệp 1 nhiều hơn (-1/4)

- Tổng số quả phạt góc cả trận của hai đội không dưới 4 (O 4)

Thế trận được các nhà cái Châu Á, nhà chuyên môn đánh giá đội Pháp sẽ giành chiến thắng thuyết phục trước Croatia. Thế nhưng, các nhà "tiên tri" động vật lại đưa ra lựa chọn khác.

Dự đoán của các “nhà tiên tri” động vật

"Tiên tri lạc đà" Shaheen chọn Croatia.

Sau khi quay đầu về phía Pháp, những tưởng chú đã dự đoán Pháp giành ngôi vô địch World Cup năm nay, nhưng phút cuối chú lại chọn Croatia.

Tiên tri Mèo Cass chọn cũng đội Croatia.

Chú mèo tiên tri Cass đã có hơn 40 lần dự đoán chính xác. Ở trận đấu khai mạc World Cup 2018, Cass dự đoán đội tuyển Nga giành chiến thắng trước đội tuyển Saudi Arabia. Chú mèo này tiếp tục chính xác với kết quả Anh thắng Colombia, Pháp thắng Bỉ, Croatia thắng Anh, Pháp thắng Uruguay....

Tương tự các "đồng nghiệp", gà Ivan đã không chọn Pháp mà chọn Croatia.

Mọi diễn biến từ đầu mùa giải đều cho thấy, thầy trò Didier Deschamps sẽ phải thi đấu 1 trận vô cùng khó khăn trước 1 Croatia đang thăng hoa và luôn thi đấu với trái tim đang nhảy múa. Gà Ivan có lẽ hiểu điều đó và đã không chọn Pháp mà chọn Croatia.

Vẹt Natasha đã có thành tích dự đoán chính xác 10/15 trận nock-out từ đầu mùa giải. Lần này chỉ có 1 mình chú tin vào chiến thắng của thầy trò Didier Deschamps. 

Vẹt Natasha đã có thành tích dự đoán chính xác 10/15 trận nock-out từ đầu mùa giải. Lần này chỉ có 1 mình chú tin vào chiến thắng của thầy trò Didier Deschamps. 

Thanh Bình (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-chung-ket-world-cup-2018-phap-croatia-gay-soc-cua-cac-nha-tien-tri-a236484.html