Đức Chinh “lên tiếng”, SHB Đà Nẵng đánh bại Quảng Nam


Chủ nhật, 18/03/2018 | 01:39


Hà Đức Chinh, ngôi sao trở về từ U23 Việt Nam, đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút 54 giúp SHB Đà Nẵng chiến thắng ấn tượng trước các nhà ĐKVĐ Quảng Nam.

Hà Đức Chinh, ngôi sao trở về từ U23 Việt Nam, đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút 54 giúp SHB Đà Nẵng chiến thắng ấn tượng trước các nhà ĐKVĐ Quảng Nam.

Bước vào trận đấu này, SHB Đà Nẵng chịu nhiều áp lực khi họ thất bại trong ngày khai mạc giải trước Than Quảng Ninh. Đặc biệt với HLV Nguyễn Minh Phương, nếu không thắng trận này thì càng áp lực bởi đây là mùa giải đầu tiên anh dẫn dắt đội bóng sông Hàn. Trong đội hình xuất phát của chủ nhà cũng không có tiền đạo đội trưởng Đỗ Merlo.

Trong khi đó, ĐKVĐ Quảng Nam cũng đứng trước áp lực không nhỏ khi khởi đầu mùa giải bằng trận hòa với Sài Gòn FC trên sân Tam Kỳ. Với tư cách nhà vô địch, lại thắng thế trước SHB Đà Nẵng trong những lần đối đầu gần đây, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đặt mục tiêu 3 điểm ở Hòa Xuân.

Tin tức - Đức Chinh “lên tiếng”, SHB Đà Nẵng đánh bại Quảng Nam

Đức Chinh cùng đồng đội ăn mừng bàn thắng. 

Nhập cuộc đầy quyết tâm, các nhà ĐKVĐ Quảng Nam vẫn biết cách khai thông thế bế tắc. Phút 21, Minh Tuấn đã khiến thủ thành Văn Hưng phải phạm lỗi trong vòng cấm khiến SHB Đà Nẵng phải chịu phạt đền. Trên chấm penalty, đội trưởng Thanh Trung đã không mắc sai lầm nào ghi bàn thắng mở tỷ số.

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, đội khách thi đấu hưng phấn và tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, trong một ngày mà thần may mắn quay lưng thì những chân sút của họ đều không thể tìm được mành lưới của đội chủ nhà lần thứ 2.

Chính điều này đã khiến Quảng Nam phải trả giá ở đầu hiệp 2. Phút 54, thủ thành Văn Cường mắc sai lầm trong pha lao ra phá bóng, để rồi Hà Đức Chinh đánh đầu đơn giản quân bình tỷ số 1-1.

Cục diện trận đấu sau đó tỏ ra khá căng thẳng, nhưng khi mà những CĐV nghĩ về một kết quả hòa thì bất ngờ đã đến ở phút 90+4. Ngoại binh Diogo có pha cứa lòng đẹp mắt hạ gục thủ thành Văn Cường ấn định tỷ số 2-1 cho đoàn quân của HLV Minh Phương.

Chiến thắng này giúp HLV Minh Phương và các học trò có được sự tự tin trở lại để hướng đến chặng đường đầy thách thức phía trước ở Nuti Cafe V-League 2018. Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận sau trận đấu rằng ông thất vọng với thất bại này.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-chinh-len-tieng-shb-da-nang-danh-bai-quang-nam-a222907.html