Đức chính thức giành vé sớm dự World Cup 2018 sau khi toàn thắng


Thứ 6, 06/10/2017 | 00:40


Sau khi đánh bại đội chủ nhà Bắc Ireland với tỷ số 3-1, ĐT Đức đã chính thức giành vé dự World Cup 2018.

Sau khi đánh bại đội chủ nhà Bắc Ireland với tỷ số 3-1, ĐT Đức đã chính thức giành vé dự World Cup 2018.

Trong trận đấu làm khách của ĐT Bắc Ailen, ĐT Đức đã có cơ hội thể hiện sức mạnh vượt trội.

Chỉ 2 phút sau tiếng còi khai cuộc, Sebastian Rudy đã ghi bàn mở tỷ số cho “Cỗ xe tăng” từ cú sút xa đẹp mắt. Cách biệt suýt gia tăng 2 phút sau đó khi Kimmich tạt bóng khó chịu từ cánh phải và Wagner băng vào đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, thủ môn McGovern đã xuất sắc cứu thua cho đội chủ nhà.

Theo VnExpress, phải sau hơn 10 phút thi đấu, chủ nhà Bắc Ireland mới thật sự trấn giữ lại tinh thần, ổn định lại đội ngũ để bắt đầu lên phương án gỡ hòa hòng vớt vát lại chút ít hy vọng rất mong manh đua tranh tấm vé chính thức tới Nga (chỉ dành cho ngôi đầu bảng) chứ họ ít nhất cũng chắc chắn kết thúc vòng loại ở vị trí thứ 2 bảng C (tức là có thể được dự vòng play-off).

Cơ hội đầu tiên của đội chủ nhà là cú sút thiếu chính xác ở cự ly 30m của Norwood cũng đang thi đấu ở Hạng nhất Anh.

Phút 18, lần thứ 3 từ đầu trận, Kimmich tạt bóng đẹp từ cánh phải và đích đến vẫn là Wagner. Tiền đạo sinh năm 1987 lao người thực hiện cú đánh đầu kỹ thuật song tiếc thay bóng lại trúng vào cột dọc.

ĐT Đức mở tỷ số trước ĐT Bắc Ailen ngay từ phút thứ 2. Ảnh: DailyMail.

Nhưng rồi cũng chỉ đến phút 21 thì Wagner đã ghi được bàn thắng. Nhận bóng từ Muller trước vòng cấm địa, tiền đạo của Hoffenheim chạm một nhịp (nhưng bóng đi cách người đến cả mét) nhưng anh vẫn có thể tung ra cú đặt lòng trong chân trái hoàn hảo, không cho McGovern một cơ hội nào.

Có được cách biệt an toàn, ĐT Đức chơi khá nhàn nhã nhưng cũng kiểm soát bóng tới 74% thời lượng ở trận này.

Không ngạc nhiên khi Die Mannschaft tìm thấy bàn thắng thứ 3 vào lưới ĐT Bắc Ailen ở phút 86. Người lập công là hậu vệ Joshua Kimmich, với cú volley cận thành, sau quả tạt bên cánh trái của Plattenhardt, VOV đăng tải.

Những nỗ lực của ĐT Bắc Ailen chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở phút 90+3, khi Josh Magennis đánh đầu chuẩn xác trong tình huống phạt góc. Qua đó, trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía ĐT Đức.

Đánh bại ĐT Bắc Ailen, ĐT Đức chính thức giành vé dự World Cup 2018. Thầy trò HLV Joachim Loew cũng đang duy trì thành tích toàn thắng sau 9 lượt trận ở bảng C, Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Đội hình thi đấu:

Bắc Ailen: McGovern - McLaughlin, McAuley, J. Evans, Brunt – Hodson (Dallas, 46'), C. Evans (Saville, 80'), Davis, Norwood - Magennis, Lafferty (Washington, 69')

Germany: Ter Stegen - Kimmich, Boateng, Hummels, Plattenhardt - Kroos, Rudy - Müller (Stindl, 83'), Goretzka (Can, 67'), Draxler (Sane, 72') - Wagner

Ghi bàn:

Bắc Ailen: Josh Magennis 90’+3

Đức: Sebastian Rudy 2’, Sandro Wagner 21’, Joshua Kimmich 86’

(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-chinh-thuc-gianh-ve-som-du-world-cup-2018-sau-khi-toan-thang-a204235.html