+Aa-
    Zalo

    Đức Phúc và Erik "quyết chiến" tranh giành "Bi Rain Việt Nam"

    ĐS&PL Erik và Đức Phúc bất ngờ đối đầu, không còn là cặp anh em hòa thuận trong "gia đình hoa dâm bụt" cùng Hòa Minzy nữa.

    Erik và Đức Phúc bất ngờ đối đầu, không còn là cặp anh em hòa thuận trong "gia đình hoa dâm bụt" cùng Hòa Minzy nữa.

    Những khách mời tiếp theo sẽ xuất hiện trong Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero là những ca sĩ trẻ đang hoạt động và theo đuổi dòng nhạc Bolero cách tân. Tham gia chương trình, họ sẽ bắt cặp với các thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo để cùng tạo nên những tiết mục dành tặng cho khán giả truyền hình.

    Tuần này, khán giả sẽ phải chứng kiến Hòa Minzy và Giang Hồng Ngọc sẽ tranh giành anh chàng "soái ca" có giọng hát trầm ấm.

    Để lôi kéo được chàng trai này, Giang Hồng Ngọc trút lòng: "Hai giọng trầm khi hòa quyện vào ca khúc trữ tình và bolero sẽ gây nên sự cháy bỏng và nồng nhiệt trong giọng hát để gửi tặng cho tất cả những ai cũng cháy bỏng và trầm ấm như em và anh".

    Để thuyết phục, Hòa Minzy cho rằng chàng trai đã ở độ tuổi trầm nhiều rồi nên kiếm độ tuổi 21 như cô để có những nốt cao hơn trong tình yêu và nói "Em sẽ là người cuối cùng đi bên anh đến suốt cuộc đời".

    Cố vấn Ngọc Sơn cũng bối rối không biết nên khuyên "soái ca" có giọng hát trầm ấm nên về với cô gái nào và còn hát một ca khúc "chế" để làm khó anh. Và đứng giữa hai mỹ nhân tài sắc vẹn toàn "soái ca" sẽ quyết định về cùng ai sẽ là điểm thú vị đặc biệt trong chương trình.

    Chưa dừng lại ở đó, với chủ đề Trữ Tình - Bolero cách tân sẽ chào đón sự xuất hiện của Minh Dũng X-Factor, chàng trai được mệnh danh là "Bi Rain Việt Nam". Anh sẽ thể hiện một ca khúc nồng nàn, da diết và chinh phục Erik và Đức Phúc. Đặc biệt, ngoại hình điển trai cũng khiến 7 thí sinh phải "điêu đứng".

    Một cuộc chiến hài hước sẽ diễn ra khi giữa Đức Phúc và Erik, cả hai sẽ tranh nhau hát bè cho Minh Dũng để xem ai phù hợp hơn, Minh Dũng sẽ rơi vào trường hợp "khốn khổ" vì không biết lựa chọn ai giữa hai giọng ca hoàn hảo này. Và bắt cặp cùng ai, cũng sẽ tạo nên một cặp đôi "mỹ nam" đẹp nhất tại Cặp đôi hoàn hảo.

    Tập 6 Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 16/11.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-va-erik-quyet-chien-tranh-gianh-bi-rain-viet-nam-a209588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan