Được - mất khi sao Việt phơi bày “góc khuất” tình cảm trước bàn dân thiên hạ


Thứ 7, 17/03/2018 | 13:00


Cùng sự kiện

Từ những cuốn tự truyện đó, rất nhiều điều bí mật vốn tưởng sẽ mãi nằm im trong quá khứ được công khai, trong đó có cả những chuyện tình đắng cay.

Những năm gần đây, nghệ sĩ viết tự truyện đang dần trở thành trào lưu. Rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã ra mắt tự truyện như: Hari Won với Cỏ hạnh phúc; Hoàng Thùy Linh với Vàng Anh và Phượng Hoàng; Thanh Thảo với Bí quyết nghề ca, scandal và sự thật... Từ những cuốn tự truyện đó, rất nhiều điều bí mật vốn tưởng sẽ mãi nằm im trong quá khứ được công khai, trong đó có cả những chuyện tình đắng cay.

Hari Won: Cỏ hạnh phúc và nỗi đau khi chia tay Tiến Đạt

Vào cuối tháng 10/2017, nữ ca sĩ Hari Won đã cho ra mắt cuốn tự truyện mang tên Cỏ hạnh phúc. Trong cuốn tự truyện này, ngoài những khó khăn, vất vả mà tuổi thơ Hari Won phải trải qua thì mối tình 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt là điều được nhiều người quan tâm nhất. Thời điểm ra mắt Cỏ hạnh phúc, Hari Won đã kết hôn cùng MC Trấn Thành nhưng cô vẫn quyết định kể lại mối tình 9 năm thanh xuân đã qua.

Trong tự truyện, Hari Won khẳng định tình yêu với Tiến Đạt là sự thật, cô từng coi Tiến Đạt là người thân, là gia đình thứ 2 và là một phần cuộc sống của cô. Hari Won trải lòng rằng, chia tay Tiến Đạt chính là điều xót xa nhất của cuộc đời cô: “Chia tay một mối tình gần 9 năm, chia tay người đàn ông gắn bó với mình trọn vẹn tuổi thanh xuân, dư luận lên án và tiếc nuối, nhưng chắc họ quên rằng, tôi và cả anh, những người trong cuộc mới là người xót xa nhiều nhất”. Và, sự chia ly đó cũng chính là nỗi đau lớn nhất mà đến giờ phút đó cô phải trải qua, bởi có quá nhiều áp lực đến từ những thứ xung quanh.

“Thời điểm chia tay có lẽ là thời gian tôi chịu nhiều tổn thương đủ bằng cả cuộc đời này gộp lại... Tôi vừa phải chiến đấu với nỗi đau của bản thân, vừa phải đối mặt với ánh nhìn của dư luận", Hari Won viết. Cuối cùng, khép lại cuốn tự truyện, Hari Won nói rằng, cô không còn trách cứ ai. Trải qua những đau khổ tột cùng và áp lực dư luận, nữ ca sĩ càng trở nên mạnh mẽ đồng thời dần lấy lại niềm tin cuộc sống.

Hoàng Thùy Linh: Vàng Anh và Phượng Hoàng cùng nỗi đau bị gia đình Harry Lu phản đối

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt cuốn tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng, kể về những dông tố trong quá khứ của nữ ca sĩ và cách cô “rũ bùn đứng lên”. Ngoài scandal trong quá khứ thì Vàng Anh và Phượng Hoàng cũng kể một câu chuyện khá đau lòng – câu chuyện về nghi vấn tình cảm với nam diễn viên điển trai Harry Lu. Hoàng Thùy Linh gọi đây là chuyện tình "chia tay khi còn chưa bắt đầu chính thức yêu".

“Rốt cục thì mọi chuyện cũng chả đi đến đâu. Cậu ấy lên báo và nói gia đình mình không chấp nhận tôi, ngay khi tôi và cậu ấy còn chưa chính thức yêu nhau”, Hoàng Thùy Linh viết. “Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì đâu phải chỉ tôi mà biết bao nhiêu người đọc được bản tin ấy, trong đó có cả gia đình tôi. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?", ca sĩ Bánh trôi nước đau lòng giãi bày.

Trước những lời tâm sự gan ruột và nỗi đau của Hoàng Thùy Linh, không ít người lên tiếng chỉ trích Harry Lu và nam diễn viên cũng thừa nhận, khi ấy anh thiếu kinh nghiệm khi trả lời phỏng vấn và rất dằn vặt vì đã vô tình làm tổn thương Hoàng Thùy Linh.

Thanh Thảo: "Bí quyết nghề ca, scandal và sự thật", công khai làm người thứ 3

Ồn ào làm người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình Anh Thơ và Bình Minh của Thanh Thảo không ít lần bị dư luận đào xới để bàn tán. Trong cuốn tự truyện Bí quyết nghề ca, scandal và sự thật ra mắt cuối năm 2011 nữ ca sĩ đã công khai chuyện này. Cô kể, hai người gặp nhau thế nào, yêu nhau ra sao, tin nhắn cho cô mỗi ngày như thế nào... và kể cả chuyện “căn phòng với hơi ấm ngày xưa”...

“Búp bê” không ngần ngại tiết lộ rằng: "Tôi đã yêu anh thật sự nên không chiếm hữu, chấp nhận hy sinh và thiệt thòi. Mỗi khi tôi quyết định xa anh, cả tôi và anh đều rơi nước mắt vì sự oan trái. Nhiều lần chia tay nhau rồi lại quay trở lại, lần nào cũng đầy nước mắt và sự đau khổ. Tôi quyết định yêu anh trong thầm lặng, mãi mãi là một người đứng phía sau anh để chia sẻ cùng anh những vui buồn của cuộc sống, những khi anh nặng lòng không biết tỏ cùng ai".

Ngay sau khi ra mắt, cuốn tự truyện của Thanh Thảo đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận bởi hành động “vạch áo cho người xem lưng” và không ít người cho rằng, cô cố tình lấy chuyện này để tạo ồn ào, đánh bóng tên tuổi cho bản thân.

Thảo Nguyên

Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật số 32

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc---mat-khi-sao-viet-phoi-bay-goc-khuat-tinh-cam-truoc-ban-dan-thien-ha-a222844.html