Đường dây đánh bạc nghìn tỉ: Thông tin bất ngờ về thân nhân "đại lý" cấp 1 vừa ra đầu thú


Thứ 7, 24/03/2018 | 01:19


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ án đánh bạc có quy mô nghìn tỉ vừa bị triệt phá, mới đây, đối tượng Hoàng Văn Trọng - "đại lý" cấp 1 trong dây này vừa ra đầu thú. Trọng được đánh giá là

Liên quan đến vụ án đánh bạc có quy mô nghìn tỉ vừa bị triệt phá, mới đây, đối tượng Hoàng Văn Trọng - "đại lý" cấp 1 trong dây này vừa ra đầu thú. Trọng được đánh giá là người luôn chấp hành tốt pháp luật, chưa có tiền án, tiền sự...

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội, vận động thành công Hoàng Văn Trọng (27 tuổi, ở xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ) ra đầu thú.

Đây là bị can đang bị truy nã trong chuyên án sử dụng mạng internet lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đánh bạc, tổ chức đánh bạc, mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền.

Kết qua điều tra ban đầu xác định Trọng là đại lý cấp 1 trong đường dây đánh bạc này.

Đối tượng Trọng tại cơ quan Công an.

Từ tháng 6/2016 đến tháng 8/2017, Trọng đã đứng ra mua bán đồng tiền RIK theo tỷ lệ hưởng chênh lệch 2%. Cứ 100.000 tiền RIK, Trọng mua với giá 82.000 đồng tiền thật rồi bán cho người chơi với giá 84.000 đồng.

Cơ quan điều tra xác định Trọng đã thu lời từ việc mua bán đồng RIK lên tới hơn 1 tỉ đồng.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Đức Luân – Trưởng Công an xã Trạch Mỹ Lộc cho biết: “Địa phương khá bất ngờ khi biết đối tượng Trọng bị truy nã, vì ở địa phương Trọng là người luôn chấp hành tốt pháp luật, chưa có tiền án, tiền sự. Tuy sống khép kín, nhưng Trọng khá chan hòa với mọi người, không gây thù oán với ai.

Trọng đã có vợ và 2 con gái, sau khi được gia đình nuôi ăn học hết cấp 3, Trọng chủ yếu làm ăn sinh sống ở bên ngoài xã hội, chẳng mấy khi có mặt ở địa phương. Thời gian gần đây thấy Trọng mua ô tô, xây dựng nhà cửa mọi người chỉ biết là Trọng làm ăn tốt ở bên ngoài, chứ không biết cụ thể Trọng làm gì. Chỉ biết Trọng mở 2 quán game ở thị trấn Phúc Thọ và ở thị xã Sơn Tây….”

Trung tá, Hoàng Trung Sơn, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Phúc Thọ cho biết: “Sau khi dùng các biện pháp tuyên truyền vận động đặc biệt, phổ biến đến người nhà và bạn bè của Trọng thì đến 16h30 ngày 15/3, Trọng đã đến công an huyện Phúc Thọ để đầu thú.

Tại đây Trọng đã khai nhận, sau khi bỏ trốn khỏi địa phương đã đi vào các tỉnh miền trong để tránh sự truy bắt của công an, sau đó đối tượng lẩn trốn sang Trung Quốc.”

Ngay sau khi Trọng ra đầu thú, Công an huyện Phúc Thọ đã bàn giao đối tượng cho cơ quan ANĐT Công anh tỉnh Phú Thọ để tiếp tục thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-day-danh-bac-nghin-ti-thong-tin-bat-ngo-ve-than-nhan-dai-ly-cap-1-vua-ra-dau-thu-a223594.html