+Aa-
    Zalo

    Em trai Phạm Băng Băng nhận bồi thường hơn 8.000 USD sau tin đồn con rơi

    ĐS&PL Blogger đăng tải bài viết “Phạm Thừa Thừa, em trai Phạm Băng Băng thực chất là con rơi của cô với Hồng Kim Bảo” vừa nhận phán quyết vì bịa đặt tin đồn ác ý.

    Blogger đăng tải bài viết “Phạm Thừa Thừa, em trai Phạm Băng Băng thực chất là con rơi của cô với Hồng Kim Bảo” vừa nhận phán quyết vì bịa đặt tin đồn ác ý.

    Tháng 4/2018, Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng đã gửi đơn kiện lên tòa án Bắc Kinh tố blogger Vương Điền Phi tung tin đồn anh là con rơi của chính chị gái mình.

    Phạm Thừa Thừa khẳng định tin đồn hoàn toàn vô căn cứ, không có bằng chứng xác thực nhưng lại tổn hại danh dự và hình ảnh của anh. Trên mạng xã hội, em trai Phạm Băng Băng trở thành chủ đề gây tranh cãi.

    Phạm Thừa Thừa, em trai Phạm Băng Băng.

    Mới đây, tòa án Bắc Kinh đã đưa ra kết luận về vụ kiện của Phạm Thừa Thừa. Theo đó, phía tòa kết luận blogger Vương Điền Phi phải bồi thường 8.700 USD (khoảng 201,6 triệu đồng) vì đã tổn hại danh dự em trai Phạm Băng Băng.

    Đồng thời, blogger họ Vương cũng phải gửi lời xin lỗi chính thức đến Phạm Thừa Thừa trong vòng 48 tiếng.

    Trên thực tế, tin đồn Phạm Băng Băng bí mật sinh con với ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo đã sớm lan truyền trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng chưa từng có bất cứ bằng chứng xác thực nào.

    Mẹ của Phạm Băng Băng khẳng định bé trai Phạm Thừa Thừa là con của bà. Do mang thai tuổi cao nên bà ngại chia sẻ, không ngờ lại khiến con gái bị tổn thương.

    Chính Phạm Băng Băng cùng từng đâm đơn kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt nhằm vào em trai cô.

    Bởi sự nổi tiếng của Phạm Băng Băng, Phạm Thừa Thừa nhiều năm sống với những tin đồn thất thiệt xoay quanh thân phận của mình. Anh thậm chí đưa những tin đồn này vào sáng tác của mình khi viết: “Từ khi sinh ra, tôi đã trưởng thành cùng những lời chửi rủa. Khi giấc mộng hình thành cũng là lúc choáng váng trước đám đông”.

    Là em trai Phạm Băng Băng, Phạm Thừa Thừa gặp nhiều áp lực khi bước chân vào làng giải trí.

    Quyết định theo đuổi nghệ thuật khiến em trai Phạm Băng Băng gặp khá nhiều áp lực bởi "cái bóng" từ người chị nổi tiếng. Tuy vậy, sự nỗ lực của Phạm Thừa Thừa nhận được sự yêu mến và ủng hộ của không ít người hâm mộ.

    Danh xưng "em trai Phạm Băng Băng" khiến chàng ca sĩ trẻ bị đồn được nâng đỡ và ưu ái hơn nhiều tài năng trẻ khác. Điều này khiến Phạm Thừa Thừa cần nỗ lực gấp bội để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-trai-pham-bang-bang-nhan-boi-thuong-hon-8000-usd-sau-tin-don-con-roi-a257494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan