Eo nhỏ hơn cả Ngọc Trinh, Tường Linh tự tin khoe đường cong hoàn mỹ


Thứ 5, 14/12/2017 | 01:37


Ngay ngày sinh nhật mừng tuổi mới 24, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 bất ngờ tung bộ ảnh khoe vòng eo 55 đáng ngưỡng mộ.

Ngay ngày sinh nhật mừng tuổi mới 24, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 bất ngờ tung bộ ảnh khoe vòng eo 55 đáng ngưỡng mộ.

Tường Linh từng giải Nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam.

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 83-55-89, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, từng đoạt nhiều thành tích trong học tập và được xem là có nhiều tố chất để tỏa sáng trong tương lai.

Trong bộ ảnh bikini mới nhất, Tường Linh tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng “trong mơ”. Đây là kết quả của quá trình ăn uống điều độ và tập luyện bài bản, giúp cô sở hữu vóc dáng khỏe khoắn và cân đối, đặc biệt là vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ.

Không chỉ sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo, Tường Linh hiện được đánh giá có kỹ năng trình diễn và tạo dáng photoshoot “có nghề”. Trong bộ ảnh mới nhất, Tường Linh cho thấy thần thái của một nhan sắc Việt trẻ trung, tự tin và đầy lôi cuốn.

Nhìn lại năm 2017 vừa qua, Tường Linh là một trong số những cô gái có được những thành tích ở các cuộc thi sắc đẹp đáng tự hào. Người đẹp đã bất ngờ đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan vào giữa năm nay.

Sau đó, Tường Linh xuất hiện trong chương trình The Face Vietnam 2017 (đội Hoàng Thùy) và xuất sắc giành được ngôi vị Á quân tại đêm chung kết của chương trình. Cô hiện được xem là một trong những người đẹp sáng giá của Vbiz và được dự đoán thừa khả năng để “oanh tạc” các sàn diễn thời trang trong tương lai nhờ vào bảng thành tích thi đấu các cuộc thi nhan sắc đáng nể cùng vẻ đẹp đang ở độ chín muồi.

Hiện tại, Tường Linh vẫn đang hoàn tất những công đoạn chuẩn bị cuối cùng về phục trang, kiến thức và kỹ năng để sẵn sàng lên đường sang Ai Cập tham dự đấu trường nhan sắc lớn Miss Intercontinental 2017.

Được tổ chức lần đầu vào năm 1971, Miss Intercontinental đến nay đã trải qua 46 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc có “thâm niên” lâu thứ 4 chỉ sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eo-nho-hon-ca-ngoc-trinh-tuong-linh-tu-tin-khoe-duong-cong-hoan-my-a212874.html