Fan được xem miễn phí Olympic Việt Nam dù VTV không mua bản quyền ASIAD 18


Thứ 3, 14/08/2018 | 03:34


Cùng sự kiện

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức thông báo sẽ không mua bản quyền ASIAD 18, tuy vậy người hâm mộ vẫn có thể theo dõi các trận đấu của Olympic Việt Nam.

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức thông báo sẽ không mua bản quyền ASIAD 18, tuy vậy người hâm mộ vẫn có thể theo dõi các trận đấu của Olympic Việt Nam trên website chính thức của nước chủ nhà Indonesia.

Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có trận ra quân tại ASIAD 18 vào chiều nay (14/8). Ảnh: Bóng Đá

Sự quan tâm lớn nhất của người hâm mộ Việt tại Đại hội Thể thao châu Á 2018 (ASIAD 18) chính là môn bóng đá nam của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Tuy nhiên, không có đơn vị truyền hình nào tại Việt Nam mua bản quyền ASIAD 18 do mức giá mà đối tác đưa ra quá cao. Trong bản tin Thể thao 24/7 tối ngày 13/8, theo một thông báo chính thức được đưa ra, Đài truyền hình Việt Nam chắc chắn sẽ không mua bản quyền truyền hình ASIAD 2018, và không tường thuật các môn thi đấu của đại hội trên các kênh sóng VTV.

Bên cạnh đó, VTV khẳng định các thông tin và hình ảnh của đại hội, đặc biệt là diễn biến và kết quả thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam vẫn sẽ được cập nhật liên tục, nhanh nhất và đầy đủ nhất trên các bản tin thể thao của đài.

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn có thể theo dõi miễn phí các trận thi đấu tại ASIAD 2018, đặc biệt là các trận của Olympic Việt Nam thông qua website vidio.com.

Người hâm mộ vẫn có thể theo dõi các trận đấu tại ASIAD 18 trên website chính thức của nước chủ nhà Indonesia.

Đây là website phát trực tiếp các trận đấu của ASIAD 2018 ở tất cả các môn. Có thể xem vidio.com là một bước tiến tích cực của chủ nhà Indonesia so với các kì ASIAD trước đó.

Tuy nhiên, có một điều đáng nói là trong những ngày có nhiều trận đấu hoặc môn thi cùng diễn ra, vidio.com lựa chọn trận đấu để phát sóng. Vì vậy, nếu như trận đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam diễn ra cùng giờ với các trận đấu khác thì cũng có thể người hâm mộ Việt sẽ không được theo dõi đội nhà thi đấu.

Trước ngày 14/8, Vidio phát sóng trực tiếp hai trận đấu ở bảng A giữa Lào - Hong Kong và Palestine - Đài Loan (Trung Quốc) với chất lượng hình ảnh khá tốt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-duoc-xem-mien-phi-olympic-viet-nam-du-vtv-khong-mua-ban-quyen-asiad-18-a240128.html