"Gái quê" bị ghét trong Quỳnh búp bê khoe đường cong "đốt mắt"


Thứ 4, 14/11/2018 | 08:11


Cùng sự kiện

Quỳnh Kool được nhiều người biết đến hơn sau khi vào vai Đào, em gái của Lan cave trong bộ phim truyền hình được gắn nhãn 18+ Quỳnh búp bê.

Quỳnh Kool được nhiều người biết đến hơn sau khi vào vai Đào, em gái của Lan cave trong bộ phim truyền hình được gắn nhãn 18+ Quỳnh búp bê.

Nhân vật Đào do nữ diễn viên trẻ Quỳnh Kool đảm nhận hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, trái ngược với hình ảnh một Đào chân chất trong Quỳnh búp bê, ngoài đời Quỳnh Kool sở hữu vẻ đẹp gợi cảm cùng những đường cong đầy cuốn hút.

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội).

Trước khi đóng phim truyền hình, Quỳnh Kool nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ xuất hiện trong một số sitcom hài như "Kem xôi", "Loa phường"... 

Nữ diễn viên cũng đóng chính trong MV "Vợ người ta" của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Quỳnh Kool thường được giao đóng vai những cô gái ngây thơ, chưa hiểu chuyện đời bởi ngoại hình xinh xắn, trong sáng của mình.

Quỳnh Kool kể vài năm trước, gia đình làm ăn thua lỗ, cô đóng sitcom để có thu nhập giúp đỡ bố mẹ. Qua các seri hài, cô nhận nhiều lời mời quảng cáo, MV. Danh xưng hotgirl giúp cô được biết đến rộng rãi nhưng cũng hạn chế nhiều cơ hội trong nghề.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực của mình, thời gian qua Quỳnh Kool đã được nhiều người biết tới hơn với vai trò diễn viên chứ không chỉ là danh xưng hotgirl.


Quỳnh Kool cao 1,63 mét. Số đo ba vòng là 80-64-93 cm. Cô thường xuyên bơi lội để duy trì vóc dáng cân đối. 

Vẻ đẹp gợi cảm của nữ diễn viên Quỳnh Kool.

Những hình ảnh của Quỳnh Kool với mái tóc vàng lạ lẫm của vài năm trước.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-que-bi-ghet-trong-quynh-bup-be-khoe-duong-cong-dot-mat-a251288.html