Gạo nếp gạo tẻ tập 29: Hân xối xả mắng chồng là 'kẻ ăn nhờ ở đậu'


Thứ 4, 11/07/2018 | 03:45


Cùng sự kiện

Khi Kiệt có ý định chuyển ra khỏi nhà mẹ vợ thì nhận ngay được sự phản ứng mạnh mẽ của Hân, cô mắc nhiếc anh là kẻ ăn nhờ ở đậu.

Khi Kiệt có ý định chuyển ra khỏi nhà mẹ vợ thì nhận ngay sự phản ứng mạnh mẽ của Hân, cô luôn miệng mắng nhiếc anh: “Anh đã ăn nhờ ở đậu mà còn muốn được săn đón như một ngôi sao hả?”.

Mở đầu tập 29 Gạo nếp gạo tẻ, mặc cho ông Tuấn (cố diễn viên Nguyễn Hậu) hết lời năn nỉ con trai đi về với vợ, Kiệt (Trung Dũng) vẫn cố gắng ở lại dọn dẹp đống chén bát trên bàn ăn cơm.  

Trên đường về nhà, Kiệt và Hân (Thúy Ngân) có một cuộc cãi vã to tiếng. Kiệt hết chịu nổi thái độ thiếu tôn trọng của Hân đối với cha chồng. Một lần nữa anh vung tay định giáng cho Hân một cái tát khi cô chẳng những không biết lỗi mà còn miệt thị cha con anh.

“Cô tưởng chỉ mình cô khổ thôi sao? Còn tôi thì sao? Sống phải biết suy nghĩ và thông cảm cho người khác chứ!” - Kiệt lớn tiếng hỏi vợ. Trong khoảnh khấc ấy, khán giả không còn thấy hình bóng của một anh chàng Kiệt nhu nhược, nhẫn nhục như trước nữa.

Còn Hân, cô vẫn giữ thói đụng chuyện là khóc và thích đổ lỗi cho người khác. Hân đòi ly dị với Kiệt vì quá mệt mỏi với cảnh sống không tiền, không nhà đẹp xe sang, phải ăn nhờ ở đậu nhà mẹ ruột.

Tập phim cũng xuất hiện thêm một nhân vật mới khi Hân nhận được tin nhắn hẹn gặp mặt của người yêu cũ. Đến cuối tập 29, khán giả có dịp thở phào khi Kiệt nói với Hân rằng anh quyết định dọn ra khỏi nhà mẹ vợ. Anh thẳng thắng bày tỏ với Hân rằng anh cảm thấy quá ngột ngạt khi trở thành cái gai trong mắt mẹ vợ.

Về phía Công (Hoàng Anh) - chồng Hương, sau khi bị chú vợ phát hiện chuyện ngoại tình với sếp, tưởng đâu Công biết hối lỗi và đối xử tốt với vợ, nào ngờ anh ngày càng thể hiện rõ bản tính tham phú phụ bần.

Quen hưởng thụ cuộc sống thượng lưu cùng nhân tình, Công không cam tâm quay lại sống nghèo túng, chạy chiếc xe máy cà tàng, cùng vợ sống chắt chiu tiết kiệm qua ngày.

Anh đến tìm Nhi (Băng Di) hứa hẹn sẽ từ bỏ gia đình để đi theo phục vụ cô. Để chứng minh cho sự quyết tâm của mình, Công mời Hương (Lê Phương) đến một nhà hàng sang trọng và chiêu đãi vợ một bàn tiệc xa xỉ.

Tội nghiệp cho Hương, giữa lúc đang hạnh phúc vì lần đầu tiên được ngồi bên chồng trong một nhà hàng sang trọng thì đột ngột nghe được hai chữ “ly dị’” với những lời phũ phàng thốt ra từ chính miệng anh: “Anh không muốn sống với em nữa!”, “Nhìn em không giống phụ nữ chút nào, anh chán em lắm rồi”.

Lời nói và thái độ của Công khiến cho Hương đùng đùng nổi giận, nhưng cô chỉ nghĩ đó là hành động bộc phát của anh chồng trẻ con.

Mời quý vị đón xem những diễn biến tập 30 của "Gạo Nếp Gạo Tẻ" vào 20h thứ tư ngày 11/7, trên kênh HTV2

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-29-han-xoi-xa-mang-chong-la-ke-an-nho-o-dau-a236016.html