Gạo nếp gạo tẻ tập 32: Hân bất ngờ dằn mặt cô nhân tình của chồng chị gái


Thứ 4, 18/07/2018 | 02:25


Cùng sự kiện

Sau bao lần bức xúc khán giả cũng được một phen hả hê khi Hân cùng Minh đi gặp Nhi đánh ghen thay chị gái.

Sau bao lần bức xúc khán giả cũng được một phen hả hê khi Hân cùng Minh đi gặp Nhi để đánh ghen thay chị gái.

Gạo nếp gạo tẻ tập 32 khiến người xem cảm thấy hả hê khi Nhi (Băng Di) bị đánh ghen. Qua lời kể của Minh (Phương Hằng), Hân biết anh rể của mình là Công (Hoàng Anh) ngoại tình và đòi ly dị với Hương (Lê Phương) bằng được.

Quá tức giận, Hân kéo cô em út đến dằn mặt kẻ giật chồng chị gái của mình. Một lần nữa, thái độ trơ trẽn của Nhi khiến khán giả phải tức điên. Không những không xấu hổ khi làm kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác, Nhi còn ngang nhiên thách thức: “Tôi đâu có giam, tôi cũng đâu có trói. Mấy người muốn bắt anh ấy đi, hay cấm anh ấy quay lại đây cứ tự nhiên!”.

Nhi cũng khẳng định sẽ không buông tay Công và còn gọi điện thoại, mở loa ngoài để Hân và Minh nghe được rằng Công tự nguyện ở bên cạnh Nhi dù cô không hề níu kéo. Kết thúc tập phim, những khán giả bức xúc cho Hương hả dạ khi chứng kiến Hân ra tay xử lý cô nhân tình trơ trẽn.

Hân mạnh tay hất cốc nước và tát Nhi kèm theo lời cảnh cáo: “Nếu như lần sau cô còn dám phá hoại gia đình chị Hai tôi, không chỉ tạt nước đâu mà chuyện gì tôi cũng dám làm!”. Từ đầu phim đến giờ, đây là lần đầu tiên khán giả thấy sự đanh đá, dữ dằn của Hân có ích một chút và ngạc nhiên vì cô vốn ích kỉ nay lại có hành động bảo vệ chị gái.

Về phía Hân cô liên tục nhận được những hành động gạ gẫm của người yêu cũ, từ việc gửi quà tặng đắt tiền tận nhà đến việc nhắn tin hẹn hò gặp gỡ. Trước những lời mời hấp dẫn của tình cũ, Hân đồng ý đến chỗ hẹn.

Cuộc trò chuyện của Hân và người yêu cũ hé lộ với khán giả chuyện trong quá khứ rằng Hân đánh mất cơ hội chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu vì Hương, đồng thời khán giả cũng không khỏi bất ngờ khi nghe Hùng (Quốc Trường) - người yêu cũ của Hân mập mờ kể về kỷ niệm đêm trước ngày Hân cưới và cho rằng, cả hai đã có gì với nhau...

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-32-han-bat-ngo-dan-mat-co-nhan-tinh-cua-chong-chi-gai-a236785.html