+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 47: Gia đình chồng liên tục thúc ép Hương ly hôn

    ĐS&PL Đi làm cả ngày mệt mỏi về đến nhà Hương còn phải chịu những lời nói đay nghiến của mẹ và em chồng thúc ép Hương ly hôn với Công.

    Đi làm cả ngày mệt mỏi về đến nhà Hương còn phải chịu những lời nói đay nghiến của mẹ và em chồng thúc ép Hương ly hôn với Công. 

    [presscloud]3897[/presscloud]

    Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 47, sau khi nhận tiền mua chuộc của Công, mẹ và em gái anh tìm Hương để đay nghiến, gây sức ép rồi chuyển sang van xin, nài nỉ Hương ly hôn.

    Tuy nhiên, Hương vẫn kiên quyết bảo vệ cuộc hôn nhân của mình với lý lẽ: “Đồ vật hư người ta còn tìm cách sửa chứ không nỡ bỏ, vậy thì tại sao vợ chồng chỉ mới xảy ra chuyện một chút thôi, không nghĩ cách hàn gắn mà lại phải bỏ nhau?”.

    Buồn vì liên tiếp bị nhà chồng ép ly dị, Hương lang thang một mình ra công viên và bất ngờ gặp em gái mình là Minh (Phương Hằng) đang khóc lóc đau khổ vì chứng kiến Nhân vui vẻ bên cô gái khác.

    Hương giải thích rằng lý do cô sống chết níu kéo cuộc hôn nhân này vì muốn giữ lại một mái ấm gia đình đầy đủ cho các con.  

    Minh suy sụp tinh thần cộng với việc mất ăn mất ngủ nhiều ngày qua, Minh ngất xỉu và nhập viện vì suy kiệt khiến cho gia đình bà Mai một phen hốt hoảng.

    Sau khi được Phúc báo tin, Nhân cũng vội vã rời khỏi buổi ra mắt gia đình sắp xếp để đến với Minh. Tuy nhiên, anh bị bà Mai cấm không cho vào gặp Minh. Mặc dù rất đau lòng khi thấy con gái chết lên chết xuống vì tình, bà Mai vẫn kiên quyết phản đối chuyện tình Minh - Nhân.

    Còn vợ chồng Hân - Kiệt vẫn căng thẳng khi cả hai tiếp tục cãi nhau về chuyện của bố chồng. Lấy lý do bận đi làm ngày chủ nhật, Hân từ chối khi Kiệt muốn đưa cô vào thăm bố. Kiệt vô cùng tức giận khi vợ tiếp tục nhắc đến chuyện đã đưa tiền trông bố chồng. 

    Bực mình, Hân quay sang mắng mẹ (NSND Hồng Vân) về chuyện không chăm các con của cô chu đáo, để cho chúng xem tivi cả ngày thay vì cho đọc sách. "Giận cá chém thớt" khi bị con gái mắng xối xả, bà Mai tiếp tục đổ hết lỗi lên đầu con rể vì cho rằng do Kiệt không kiếm được nhiều tiền để bà phải chịu khổ

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-47-gia-dinh-chong-lien-tuc-thuc-ep-huong-ly-hon-a241145.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan