Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Để được đi du lịch, Công hèn hạ gài bẫy vợ kí giấy ly hôn


Thứ 5, 23/08/2018 | 02:30


Cùng sự kiện

Bị người tình trẻ bắt nộp giấy chứng nhận độc thân mới cho đi du lịch vòng quanh thế giới, Công hèn hạ tìm mọi cách gài bẫy vợ ngoại tình để được ly hôn.

Bị người tình trẻ bắt nộp giấy chứng nhận độc thân mới cho đi du lịch vòng quanh thế giới, Công hèn hạ tìm mọi cách gài bẫy vợ ngoại tình để được ly hôn. 

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 48, Công khiến khán giả tức tối. Để có thể được đi du lịch vòng quanh thế giới bằng du thuyền 5 sao, Công bắt buộc phải có chứng nhận độc thân theo yêu cầu của cô bồ trẻ Nhi.

Có thể nói, Nhi quá cao tay nên Công phải vò đầu, bứt tóc tìm cách ép Hương (Lê Phương) ký đơn ly hôn bằng được. Dù vậy, người xem không thể ngờ rằng Công có thể hèn hạ và nhẫn tâm vạch ra kế hoạch đổ tội cho Hương ngoại tình với giám đốc Tường (Thanh Thức).

Cụ thể, trong lúc đang làm việc, Hương bất ngờ nhận tin nhắn Tường bị ngất xỉu và được người dân đưa vào khách sạn nghỉ ngơi. Ngay lập tức, Hương chạy đến chỗ Tường và gặp Trinh (Puka) – em gái đồng thời là kẻ tiếp tay cho kế hoạch của Công.

Trong lúc chị dâu không để ý, Trinh lén lấy điện thoại Hương và gửi tin nhắn đến Tường với nội dung giống hệt. Còn Công thuê sẵn một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để chụp lại khoảnh khắc cả hai đi vào khách sạn.

Tiếp đến là nhân vật Kiệt khi phát hiện chuyện qua đêm thường xuyên, Hân không những nói dối trắng trợn còn “chơi chiêu” giận ngược Kiệt khiến cơn uất ức của khán giả lên tới đỉnh điểm.

Hân mạnh miệng, lớn tiếng như vậy một phần nhờ sự giúp sức của bà Mai (NSND Hồng Vân) đã bịa ra một câu chuyện “đi đám tang ở tỉnh xa” nên mới xóa đi sự nghi ngờ từ Kiệt.

Không những thế, bà Mai còn buông lời trách móc, sỉ vả Kiệt: “Sợ mất vợ thì làm ơn kiếm thật nhiều tiền, về lo cho vợ con ở nhà sung sướng hưởng thụ. Đã để vợ đi làm rồi mà cứ nghi nghi ngờ ngờ. Đàn ông mà ghen tuông bậy bạ là thất bại đó”.

Với cặp đôi Minh – Nhân, cả hai chính thức tái hợp sau một thời gian dài chia tay trong đau khổ và dằn vặt. Trước đó, Minh nằm viện vì suy kiệt do quá sốc trước lời chia tay của Nhân.

Dù cơ thể đang rất yếu nhưng khi biết Nhân đến thăm mình, Minh cố gắng trốn viện ra ngoài tìm anh. Chứng kiến đôi trẻ khóc lóc, vật vã vì không thể ở cạnh nhau, bà Mai và ông Vương (Mai Huỳnh) bắt đầu xiêu lòng

Gạt đi quá khứ không tốt đẹp trước kia, Ông Vương gặp riêng Nhân và vui vẻ chấp nhận mối quan hệ của cả hai. Vui mừng chưa được bao lâu, Nhân đối mặt với thử thách lớn nhất là thuyết phục được ba mình là ông Lực.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-48-de-duoc-di-du-lich-cong-hen-ha-gai-bay-vo-ki-giay-ly-hon-a241291.html