Gạo nếp gạo tẻ tập 61: Mẹ chồng Hương bày kế để Công trở về nhà


Thứ 3, 25/09/2018 | 03:00


Cùng sự kiện

Biết con trai bị nhân tình đuổi đi bà Linh tìm mọi cách để Công có thể trở về nhà.

Biết con trai bị nhân tình đuổi đi bà Linh tìm mọi cách để Công có thể trở về nhà.

Trong gạo nếp gạo tẻ tập 61, bà Linh bày mưu tính kế dàn cảnh bé Bo mất tích khiến Hương phải quay cuồng tìm kiếm con khắp nơi.

Nguyên nhân của sự việc này xuất phát từ việc Trinh bắt gặp Hương quan tâm, chăm sóc Tường trong bệnh viện. Ngay lập tức, cô chụp lại khoảnh khắc này, về tố cáo với mẹ. 

Nhận thấy mối quan hệ tiến triển quá nhanh, bà Linh liền nghĩ cách ngăn cản tình yêu của Hương và Tường. Hiểu rõ Bo rất nhớ Công, bà Linh dụ dỗ Bo năn nỉ mẹ cho ba về nhà. Bo từ chối vì sợ mẹ la. 

Cuối cùng, bà Linh dàn cảnh cháu mất tích để Hương không thể tiễn Tường sang Mỹ. 

Bà Linh và Trinh còn có màn đụng độ gay cấn với Nhi. Sau khi nghe Công gọi về, bà Linh khóc lóc thảm thiết vì quá thương con trai. Bà và Trinh tiến thẳng đến khách sạn Nhi gây ồn ào. Bất lực trước 2 mẹ con ngang ngược, quản lý khách sạn đành tiết lộ cho bà Linh đến công viên tìm Nhi. 

Tại đây, bà Linh phát hiện Nhi cùng một chàng trai trẻ đang trú mưa. Bà Linh tức giận hỏi Nhi: “Vì sao dám chơi đùa con trai tao xong rồi đá nó?”. Nhi chỉ biết cười nhếch mép và buông lời khinh bỉ: “Con trai mấy người ai mà cần chứ, cái đống rác rưởi ấy, tôi đá đi từ lâu rồi”.

Nghe lời chê bai thậm tệ về con trai, mẹ con bà Linh điên tiết nhảy vào đánh Nhi tới tấp. Kết quả, hai mẹ con bà bị bắt lên công an phường.

Về phía Hương, cô cũng bất ngờ gặp Nhi tại triển lãm tranh. Cô đau lòng khi được Nhi tiết lộ sự thật và đuổi Công ra khỏi nhà. Cô không chấp nhận Công trộm tiền của mình để mang về chữa bệnh cho con.

Về mối quan hệ Minh - Nhân, sau thời gian yên bình, mâu thuẫn giữa 2 sui gia bất ngờ bùng phát làm cả hai hoang mang.

Bất ngờ khi bà Mai dắt bạn bè thân thiết đến quán cafe của Nhân để ra oai. Bà mặc định hóa đơn tính tiền sẽ giảm 50% và bắt nhân viên lấy hết các phiếu giảm giá để phát cho bạn bè. Vì nhân viên không dám tự quyết định, bà Mai gọi điện thoại cho Nhân.

Đúng lúc này, ông Lực xuất hiện và hùng hồn tuyên bố đã hủy hôn sự nên không được ra vẻ tại quán cafe của con trai ông. Xấu hổ và mất mặt, bà Mai về nhà bắt Minh phải chia tay gấp. Bà Mai còn gọi ông Vương và bà Đào để thuyết phục hủy chuyện đám cưới. Điều đáng nói là bà Đào lại ủng hộ con dâu hết mình khiến khán giả ngạc nhiên.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-61-me-chong-huong-bay-ke-de-cong-tro-ve-nha-a245292.html