Gạo nếp gạo tẻ tập 73: Bà Mai khóc lóc xin Kiệt đừng ly hôn với Hân


Thứ 3, 23/10/2018 | 02:16


Cùng sự kiện

Tập 73 Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa phát sóng đã khiến người xem không khỏi chạnh lòng khi chứng kiến cuộc nói chuyện đầy nước mắt giữa bà Mai và Kiệt.

Tập 73 Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa phát sóng đã khiến người xem không khỏi chạnh lòng khi chứng kiến cuộc nói chuyện đầy nước mắt giữa bà Mai và Kiệt.

Trước sự dứt khoát, ân đoạn nghĩa tuyệt của Hân (Thúy Ngân), Kiệt (Trung Dũng) quyết định nói chuyện ly hôn cho ba mẹ vợ.

Khỏi phải nói, vợ chồng bà Mai (NSND Hồng Vân) như “chết điếng” trước lời bộc bạch của Kiệt. Cả 3 người đôi mắt nhòe lệ trong đau khổ, ông Vương thì lo sốt vó hỏi nguyên do, bà Mai thì bủn rủn chân tay khóc không ngừng, còn Kiệt thì miệng cứ xin lỗi và tự nhận sai về mình. Kiệt cố gắng kìm nén, nghẹn ngào cầu xin bà Mai chăm sóc 2 đứa nhỏ.

Không can tâm để con rể rời xa gia đình, bà Mai gào khóc níu tay Kiệt không buông. Bà trách mình ngày xưa đối xử tệ với Kiệt và tự hứa mình sẽ thay đổi. Về phía Kiệt, tuy rất quyến luyến nhưng Kiệt quyết định bản thân phải cắt đứt tình cảm với Hân.

Vừa rời khỏi nhà, Kiệt chạm trán Hân. Gạt đi nước mắt, Kiệt lạnh lùng tuyên bố hãy nhanh chóng làm thủ tục ly hôn gấp. Nực cười là, Hân lo sợ Kiệt tố giác chuyện cô ngoại tình cho ba mẹ biết nên liến thoắng quát mắng. Không quan tâm đến lời Hân sỉ vả, Kiệt thờ ơ bỏ đi.

Đối diện với ông Vương bà Mai, Hân phách lối, mặt dày đổ thừa Kiệt đòi chia tay. Cô cũng bày tỏ rạch ròi tình cảm vợ chồng đã phai nhạt và thề thốt rằng mình không hề làm gì sai. Bủa vây hàng trăm câu hỏi từ ba mẹ, Hân bức xúc so bì vì sao chị gái Hương (Lê Phương) được ba ủng hộ hết mình chuyện ly hôn, còn mình thì bị phản đối kịch liệt. Hân còn thẳng thừng lớn tiếng: “Con và anh Kiệt không còn tình cảm nữa thì sống với nhau không còn ý nghĩa, tội tình gì phải làm tốn thời gian của cả đôi bên”. Hân còn khẳng định sẽ không bao giờ hối hận với quyết định của mình.

Về cặp đôi chú Quang – Trinh, cả hai đã đường đường chính chính ra mắt gia đình chồng tương lai. Bắt nguồn từ việc chú Quang dắt Trinh đi khám thai và vô tình bị bà Linh phát hiện. Bà điên tiết, rượt đuổi đánh Trinh ngay tại bệnh viện và “đòi sống đòi chết” hòng quyết không chấp nhận mối quan hệ này dù cho chú Quang quỳ gối van xin. Thêm vào đó, Công cũng không ủng hộ tình cảm này.

Phía ngoại không ưng thuận, chú Quang và Trinh quyết làm liều ra sức thuyết phục bên nội. Chú Quang họp gấp gia đình và công bố mình muốn cưới vợ. Cả nhà vui mừng hết sức, đặc biệt bà Đào. Nhưng khi giới thiệu vợ sắp cưới, ai cũng ngỡ ngàng khi Trinh xuất hiện. Chưa hết, vì muốn hôn lễ sớm tổ chức, chú Quang đưa tờ giấy siêu âm cho bà Đào xem và còn hùng hổ thông báo đó cháu nội của bà.

Chuyện đã lỡ, bà Mai dù không hài lòng cũng phải gượng ép cùng ông Vương đến gặp bà Linh thưa chuyện cưới sinh. Vừa đụng độ, cả hai đã tranh cãi chí chóe.

Bà Linh nhìn thẳng mặt bà Mai than trách: “Nếu con bà gả cho thằng thất bại, bà có chịu không?”. Gãi đúng chỗ ngứa bấy lâu nay chôn dấu, bà Mai nhanh chóng đáp trả: “Không bao giờ tôi muốn gả con gái của tôi cho thằng con trai của bà”. Thêm vào đó, bà Mai còn thẳng thừng chê Công còn tệ hơn chú Quang nhiều. Kết quả, chuyện cưới sinh thay bằng cuộc chiến tranh “không có hồi kết” giữa bà Linh và bà Mai.

Tập 74 Gạo Nếp Gạo Tẻ sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h trên HTV2 vào thứ 3, ngày 23/10.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-73-ba-mai-khoc-loc-xin-kiet-dung-ly-hon-voi-han-a248594.html