Gạo nếp gạo tẻ tập 74: Vừa ly hôn, Hân vội vã tuyên bố sẽ lấy nhân tình


Thứ 4, 24/10/2018 | 02:01


Cùng sự kiện

Trong tập 74 Gạo Nếp Gạo Tẻ, Hân và Kiệt ly hôn chóng vánh khiến ông Vương bà Mai “choáng” không nói nên lời.

Trong tập 74 Gạo Nếp Gạo Tẻ, Hân và Kiệt ly hôn chóng vánh khiến ông Vương bà Mai “choáng” không nói nên lời.

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 74, hôn nhân Hân - Kiệt kết thúc chóng vánh sau cuộc nói chuyện của Kiệt với ba mẹ vợ. Kiệt kiên quyết “bám trụ” tại xưởng gỗ, không trở về nhà vợ thêm lần nào. Hân mừng rỡ vì thoát khỏi “gông cùm” của hôn nhân, vội vã lên kế hoạch hưởng thụ cuộc sống mới bên nhân tình.

Hân nhanh chóng lý hôn và lên kế hoạch hưởng thụ bên nhân tình.

Dù rất đau khổ và thương con nhưng Kiệt vẫn tỉnh táo để không mủi lòng trước nỗ lực hàn gắn của nhà vợ. Đáng thương cho tấm lòng cha mẹ của ông Vương và bà Mai! Ông Vương chết sững khi nghe Kiệt nói là đã ký đơn và gửi ra tòa. Còn bà Mai thì cứ dằn vặt mình đã vô tâm với chuyện của Hân - Kiệt…

Bà Mai choáng váng khi biết Kiệt - Hân đã ly hôn.

Cũng vì chuyện ly dị của Hân mà Hương bị mẹ căn vặn, gặng hỏi đủ điều, do bà Mai nghi ngờ Hương để lộ chuyện quá khứ của Hân. Sau cuộc trò chuyện với mẹ, Hương đã hẹn gặp Kiệt với mong muốn thuyết phục anh suy nghĩ lại. Nhưng Hương chẳng còn lý lẽ nào để mà nói, khi Kiệt đã biết chuyện Hân ngoại tình với sếp. Kiệt cũng chia sẻ với Hương cảm giác “đắng lòng” khi đã cố nhịn nhục vì các con, nhưng mọi chuyện ngày càng vượt quá sức chịu đựng của anh. Hương càng bối rối hơn khi Kiệt hỏi thẳng cô về mối quan hệ mờ ám của Hân với Hùng. Thì ra Kiệt đã nghi ngờ Hân quen Hùng từ trước khi cưới.

Kiệt trải lòng với Hương về cuộc hôn nhân đã qua.

Gặp Kiệt xong, Hương vội vã tìm Hân để yêu cầu em gái nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ sai trái. Nhưng Hân đã trơ tráo tuyên bố sẽ lấy Hùng. Hân khẳng định với Hương rằng Kiệt không tốt như mẹ và chị nghĩ, bởi “đàn ông không lo lắng cho vợ con mình một cuộc sống sung sướng thì có đáng mặt làm chồng, làm cha không?”. Tiền bạc đã làm cho Hân mờ mắt!

Trong một diễn biến khác, chuyện của Trinh và chú Quang vẫn bị bà Linh và Công sống chết phản đối. Thấy con trai cưng đau khổ, bà Đào sốt ruột, thúc giục ông Vương phải sớm tính chuyện cưới xin cho em trai. Tuy nhiên, trong lúc rối ren vì cô con gái “gạo nếp”, bà Mai chẳng còn tâm trí đâu mà để mắt đến chuyện “đại sự” của em chồng. Duy nhất chỉ có Hương là hết lòng quan tâm, giúp đỡ cho Trinh và chú Quang.

Không chỉ lựa lời thuyết phục mẹ Công, Hương còn tìm cách “cảm hóa” Công. Nhân lúc Công hăm hở khoe rằng sẽ “làm lại cuộc đời” với công việc giữ xe, Hương đã khuyên Công hãy cho chú Quang một cơ hội để trở thành một người cha có trách nhiệm. Vì nể mặt Hương mà Công đã chấp nhận để chú Quang gọi mình là “anh hai”. Tất nhiên sự thay đổi thái độ của Công đã khiến cho bà Linh tức sôi máu.

Tập 75 Gạo Nếp Gạo Tẻ sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h trên kênh HTV2 vào thứ Tư, ngày 24/10.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-74-vua-ly-hon-han-voi-va-tuyen-bo-se-lay-nhan-tinh-a248709.html