Gạo nếp gạo tẻ tập 81: Công phản ứng bất ngờ khi được Tường ra giá yêu cầu rời khỏi Hương


Thứ 5, 08/11/2018 | 00:36


Cùng sự kiện

Trong tập 81 Gạo nếp gạo tẻ, Tường vì ghen mà đã ngã giá để mẹ con Công tránh xa Hương và nhận được phản ứng cực kỳ bất ngờ của Công.

Trong tập 81 Gạo nếp gạo tẻ, Tường vì ghen mà đã ngã giá để mẹ con Công tránh xa Hương và nhận được phản ứng cực kỳ bất ngờ của Công.

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 81, vì không có nhiều tiền nên ông Vương và bà Mai đành chấp nhận thuê 1 căn nhà gỗ cũ kỹ ở ngoại thành. Nhà cần dọn gấp mà Tường lại bận đi công tác nước ngoài nên Hương đã nhờ Công giúp đỡ. Dịp này, anh em Công - Trinh hăng hái thể hiện sự đỡ đần đối với gia đình nhà bà Mai. Đã vậy, Công còn nhắc nhở chú Quang không được lớn tiếng với “chị dâu” là Hương. 

Trong một diễn biến khác, tại nhà Nhân, nhờ có camera trước cửa nhà hàng xóm mà ông Lực lấy được bằng chứng bà Bích thuê người cạy cửa vào nhà ăn trộm. Ông đã để cho Minh tùy ý xử lý bà Bích. Không muốn làm lớn chuyện, Minh đã đề nghị trả một số tiền lớn để mua lại chiếc phin cà phê bằng vàng từ bà Bích. 

Lúc này, Nhân bị cô gái hôm trước đưa anh về nhà de dọa bằng những hình ảnh khiến anh “hối hận cả đời”… Giữa lúc Minh và bà Bích đang trao đổi thì Nhân trở về nhà và nghe hết tất cả những chuyện xấu do mẹ mình gây ra. Nhân quyết định cắt đứt quan hệ với mẹ.

Mặt khác, trong Gạo nếp gạo tẻ tập 81, ngay trong ngày đầu dọn về nhà mới, bà Mai đã phải “ngậm bồ hòn” khi bị mẹ chồng ép buộc phải sắp xếp chỗ ở cho chú Quang và Trinh. Nhân dịp cả nhà quây quần, chú Quang ngỏ ý rằng sắp tới sẽ tổ chức một đám cưới giản dị để danh chính ngôn thuận rước Trinh về. Đối với nhà bà Mai thì sự góp mặt của Công thời điểm này gần như không hề gượng gạo.

Tuy nhiên đúng lúc mọi người đang vui vẻ thì Tường bất ngờ ghé thăm, khiến cho Hương phải lúng túng vì sự có mặt của Công. Tuy nói với Hương là mình không ghen, nhưng sau đó Tường đã hẹn gặp Công và ra giá để Công dẫn mẹ của mình rời khỏi nhà Hương.

Tuy bực dọc với Tường, nhưng Công khẳng định Hương đã “cạn queo” tình cảm với mình. Công đã đồng ý rời đi trong thời gian sắp tới, để chúc phúc cho Hương - Tường và dặn dò Tường phải đối xử với mẹ con Hương thật tốt. Hành động này xem như là quà cưới mà Công dành tặng cho Hương - Tường.

Về phía Kiệt, tuy không có mặt trong ngày gia đình bà Mai chuyển nhà, nhưng anh đã phụ trông 2 đứa con của mình 1 ngày giúp cho mẹ vợ. Bà Mai vẫn không từ bỏ ý định giữ lại Kiệt và thẳng thắng nói với Kiệt rằng bà mong sau lần hoạn nạn này Hân - Kiệt sẽ hàn gắn lại như xưa.

Mặc cho Kiệt dứt khoát từ chối, bà Mai vẫn hết sức để níu kéo… Tập 81 Gạo nếp gạo tẻ kết thúc với cuộc nói chuyện của Hương và bà Mai, trong đó Hương khuyên mẹ nên đối xử nhẹ nhàng với Trinh. Còn bà Mai do vẫn còn giận chuyện mẹ con Trinh đã từng khinh miệt Hương cưới chạy bầu nên nhất quyết tận dụng cơ hội sắp tới để “trả thù”.

Gạo Nếp Gạo Tẻ tập 82 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h trên HTV2 vào thứ Hai, ngày 12/11.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-81-cong-phan-ung-bat-ngo-khi-duoc-tuong-ra-gia-yeu-cau-roi-khoi-huong-a250550.html