+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 90: Hân hiến gan cho bà Mai bị ung thư, Phúc đột nhiên thành "người xấu"

    ĐS&PL Trong tập 90 Gạo nếp gạo tẻ, khán giả ngỡ ngàng khi hình tượng của các nhân vật trong phim đột ngột thay đổi, đặc biệt là sự đối lập của Hân và Phúc.

    Trong tập 90 Gạo nếp gạo tẻ, khán giả ngỡ ngàng khi hình tượng của các nhân vật trong phim đột ngột thay đổi, đặc biệt là sự đối lập của Hân và Phúc.

    [presscloud]5790[/presscloud]

    Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 90, sau màn cầu hôn bất ngờ, Tường (Thanh Thức) đã đến nhà bà Mai (NSND Hồng Vân) để hỏi cưới Hương (Lê Phương). Ông Vương đồng ý nhưng bà Mai lại chẳng muốn Hương vui vẻ cưới xin trong khi Hân (Thúy Ngân) vẫn còn lưu lạc. Trước sự phản đối của bà Mai, Hương - Tường đành hoãn lại đám cưới.

    Tại nhà bà Mai, mọi chuyện càng thêm rối ren khi bà Mai đột ngột ngã quỵ vì bệnh ung thư gan. Cả nhà tình nguyện hiến gan cho bà Mai, nhưng không một ai có kết quả tương thích. Hoạn nạn mới biết chân tình, trong khi “nàng dâu bão tố” Trinh cấm chồng hiến gan, thì chàng rể chưa được chấp nhận là Tường đã sốt sắng lo chuyện đưa bà Mai ra nước ngoài chữa trị. May mắn là trong lúc này nhà bà Mai nhận được lá gan tương thích từ một người ẩn danh. Tuy nhiên, bà Mai nằng nặc đòi gặp Kiệt mới chịu phẫu thuật.

    Biết chuyện xui rủi nhà bà Mai, cộng thêm việc vô tình nhìn thấy cuộc gọi của Hân đến Kiệt, Phúc đã tìm đủ mọi cách che giấu Kiệt. Không chỉ phá hỏng điện thoại của Kiệt, Phúc còn liên thủ cùng Hồng - em gái Kiệt để chặn tất cả mọi liên lạc của Hân và người nhà bà Mai, khiến cho mọi người đều nghĩ rằng Kiệt đã dứt khoát cắt đứt với nhà vợ cũ.

    Không còn cách nào khác, Hân “liều mạng” đến nhà tìm Kiệt. Lúc này, Phúc ra “nghênh chiến” và một lần nữa ngã mất đà sau cuộc đôi co với Hân. Chuyện này khiến cho Kiệt hiểu lầm Hân và đuổi thẳng cổ Hân đi trước khi cô kịp giải thích. Người dịu dàng như Phúc một khi đã tính kế thì quả thật khó lường!

    Về phía Hương, với tấm lòng hiếu thảo, Hương đã bí mật bán nhà để lo tiền viện phí cho mẹ. Đồng thời, Hương cũng thông báo cho Công chuyện mình sẽ dọn về nhà mẹ ruột để tiện chăm sóc cho bà Mai, sắp xếp chỗ ở ổn thỏa cho mẹ Công và nhờ Công chăm sóc 2 con.

    Tuy nhiên, việc Hương tự lực tự cường lo cho gia đình đã khiến cho Tường nổi giận. Là chồng sắp cưới của Hương, Tường không vui vì Hương không chịu để cho anh chia sẻ, giúp đỡ... Ngoài ra, dù được Hương kề cận chăm lo nhưng bà Mai vẫn giữ nguyên ác cảm với Hương. Bà trách Hương ích kỷ, không lo đi tìm em gái…

    Cuối tập 90 Gạo nếp gạo tẻ, Kiệt bất ngờ biết chuyện Hân bị oan trong cuộc xô xát với Phúc và bà Mai đang nằm viện. Anh tức tốc đến thăm bà Mai và một phen khó xử khi bà Mai van xin gửi gắm Hân. Giữa lúc này thì Hân cũng gọi điện về hỏi thăm, trấn an mẹ và khuyên bà Mai hãy từ bỏ Kiệt.

    Không tin có sự trùng hợp như vậy, Hương nói với Kiệt rằng cô nghi ngờ Hân đang ở gần bệnh viện để dõi theo mẹ từ xa và nghe được cuộc trò chuyện của mọi người. Nghe vậy, Kiệt vội vã đi tìm, nhưng Hân đã bỏ chạy ngay khi bị Kiệt nhìn thấy. Nhặt được chiếc điện thoại Hân đánh rơi và nhận cuộc gọi đến, Kiệt bàng hoàng biết thêm 1 sự thật: Hân đang chuẩn bị hiến gan cho bà Mai.

    Gạo Nếp Gạo Tẻ tập 91 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h trên HTV2 vào thứ Hai, ngày 3/12.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-90-han-hien-gan-cho-ba-mai-bi-ung-thu-phuc-dot-nhien-thanh-nguoi-xau-a253038.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan