Gia Lai: Mỹ Tâm thích thú thưởng thức Rượu ghè ngay tại sân khấu S.E.F Loung


Thứ 2, 19/03/2018 | 11:29


Tối ngày 17/3 tại SEF Lounge (8 Hoàng Văn Thụ, TP.Pleiku), Mỹ Tâm đã mang đến cho khán giả Phố núi một đêm nhạc tràn đầy cảm xúc và cuồng nhiệt.

Tối ngày 17/3 tại SEF Lounge (8 Hoàng Văn Thụ, TP.Pleiku), Mỹ Tâm đã mang đến cho khán giả Phố núi một đêm nhạc tràn đầy cảm xúc và cuồng nhiệt. Đáp lại sự nhiệt tình của khán giả nơi đây, “Họa mi tóc nâu” đã cháy hết mình với những ca khúc “hit” trong album “Tâm 9”.

“Họa mi” chưa xuất hiện, sân khấu đã nghẹt thở

Nhân sự kiện kỷ niệm 43 năm giải phóng Gia Lai, để thể hiện tình yêu của S.E.F với Gia Lai và người hâm mộ, S.E.F đã mời nữ ca sỹ Mỹ Tâm về biểu diễn đêm nhạc tại Sân khấu Bar S.E.F Loung. Ngoại trừ New Phương Đông tại quê nhà như người hâm mộ đã biết, rất hiếm khi khán giả thấy hình ảnh nàng “Họa mi” xinh đẹp hát ở Bar.

Ngoài dự đoán của Ban tổ chức, khán giả tại Gia Lai và các tỉnh lân cận đã gọi điện thoại qua đường dây nóng của S.E.F Loung đặt bàn full hết chỗ từ trước đêm nhạc 3 ngày. Hơn 800 khán giả đã đổ về S.E.F Loung từ rất sớm để được nghe Mỹ Tâm hát. Mỹ Tâm chưa xuất hiện, sân khấu đã nghẹt thở, khán giả đến xem đông ngoài sức tưởng tượng, nhiều thành phần, nhiều lứa tuổi khác nhau, không chỉ giới trẻ mà người lớn tuổi cũng mê mẩn giọng hát này.

Mỹ Tâm chưa xuất hiện, Sân khấu S.E.F Lounge đã nghẹt thở.

Điệu nhảy “say rượu” siêu đáng yêu

Khi Mỹ Tâm xuất hiện với phong cách thời trang trẻ trung, quen thuộc và tính cách thân mật gần gũi, khán thính giả đã reo hò và gọi tên Mỹ Tâm với sự yêu mến đặc biệt. Đáp lại tình cảm đó, nữ ca sỹ “Tóc nâu môi trầm” chia sẻ, “Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm hát ở Gia Lai, mặc dù đã được Ban tổ chức báo trước là sân khấu đã rất nóng, khán giả rất cuồng nhiệt, nhưng khi đến đây mới thấy ngoài sức tưởng tượng của Mỹ Tâm”. Trước sự ngưỡng mộ cuồng nhiệt của khán giả, Mỹ Tâm cũng hài hước nói “Lần đầu tiên về Gia Lai mà hát 4 bài cũng kì, phải hát nhiều hơn mới hợp lý”.

Liên tục chương trình trong đêm nhạc, Mỹ Tâm đã thể hiện những ca khúc “hit” trong album “Tâm 9” cùng những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như: “Người hãy quên em đi”, “Đừng hỏi em”, “Chuyện buồn”, “Như một giấc mơ”... lần lượt đi vào lòng khán giả phố núi đến nỗi mà khán giả không muốn rời giọng hát ngọt ngào đầy tình cảm này một phút nào. Khán giả đã yêu mến tặng Mỹ Tâm rất nhiều hoa và đặc biệt hơn cả, FC Gia Lai đã mang đặc sản của người đồng bào Tây Nguyên là 1 bình “Rượu cần” tặng Mỹ Tâm ngay tại sân khấu, bởi uống rượu cần là một nét đẹp trong văn hóa của người Tây Nguyên. Nhận món quà, Mỹ Tâm đã rất tò mò muốn thử ngay: Mình lên đây là phải khám phá những thú vị trên đất Gia Lai này. Khi mình đến đây, mình phải thử 1 chút để thể hiện tình cảm của khán giả… - Mỹ Tâm hóm hỉnh bày tỏ.

“Họa mi tóc nâu” được khán giả Phố núi mời thưởng thức rượu ghè, đặc sản của người đồng bào Tây Nguyên ngay trên sân khấu.

Đêm nhạc của Mỹ Tâm đã đi vào lòng khán thính giả với một dấu ấn và tình cảm đặc biệt cho người hâm mộ nơi đây khi thưởng thức rượu ghè ngay tại sân khấu và nhảy điệu nhảy Drunk dance, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ phố núi thích thú khi trổ tài nhảy điệu “say rượu” siêu đáng yêu.

Khán giả vô cùng thích thú với điệu nhảy “say rượu” siêu đáng yêu của “Họa mi”.


Sau đêm diễn này khán giả vẫn còn nuối tiếc, vẫn còn mong chờ sự trở lại của Mỹ Tâm vào một ngày gần nhất với S.E.F Lounge và đông đảo khán giả phố núi.


Chi Huỳnh – Diễm Phương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-my-tam-thich-thu-thuong-thuc-ruou-ghe-ngay-tai-san-khau-sef-loung-a223054.html