Gia thế ít biết của MC ngoại quốc đẹp trai nhất ở VTV4


Thứ 5, 18/10/2018 | 23:59


Cùng sự kiện

Ngoại hình nổi bật giúp Daniel Shulyndin trở thành tâm điểm tìm kiếm trên mạng xã hội tuy nhiên rất ít người biết về gia thế của chàng MC điển trai, thư sinh này.

Ngoại hình nổi bật giúp Daniel Shulyndin trở thành tâm điểm tìm kiếm trên mạng xã hội, tuy nhiên rất ít người biết về gia thế của chàng MC điển trai, thư sinh này.

Daniel Shulyndin, năm nay tròn 20 tuổi, mang dòng máu Nga - Việt và hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Bên cạnh công việc ở đài truyền hình, được biết Daniel còn tham gia quản lý cho công việc kinh doanh của gia đình tại Nha Trang.

Từ khi bắt đầu xuất hiện trên bản tin thời sự của kênh VTV4 Đài Truyền hình Việt Nam, anh đã khiến cộng đồng mạng phát cuồng vì ngoại hình thu hút của mình.

Daniel lịch lãm trong vai trò MC của bản tin thời sự tiếng Nga trên VTV4. 

Mặc dù tài năng và điển trai là vậy nhưng ít ai biết về gia thế của nam MC này.

Trong nhiều chia sẻ với báo chí, Daniel chỉ nói mình có bố là người Nga và mẹ là người Việt Nam. Bố mẹ anh sinh được 4 người con. Khi mẹ của Daniel về Việt Nam công tác, bà đã đưa Daniel và em trai theo. Còn bố, chị gái và một em gái của anh sống tại Maxcơva (Nga).

Mới đây, chia sẻ với VietNamNet, Daniel tiết lộ, mẹ chính là người dẫn dắt và đào tạo anh trở thành MC của bản tin tiếng Nga.

Theo chàng trai sinh năm 1996, mẹ anh nhà báo Hoàng Hoa (SN 1965). Bà từng là trưởng nhóm tiếng Nga trên VTV4.

Khi còn là học sinh lớp 11, Daniel đã tham gia đọc lồng tiếng cho các bản tin, phóng sự tiếng Nga.

"Việc tôi trở thành MC có công lớn của mẹ. Tôi không giấu giếm điều đó. Mẹ dạy tôi phong cách thể hiện tin, cách dẫn dắt, móc nối..., làm sao để phù hợp với văn hóa Nga.

Tuy nhiên, mẹ là người rất minh bạch trong công việc. Nếu tôi không có giọng đọc tốt chắc chắn không bao giờ mẹ nhận vào làm.

Một thời gian, tôi hay tới đọc tin trễ, mẹ đã chấm dứt công việc với tôi. Mẹ muốn tôi rút ra bài học cho bản thân, dù đến đâu làm cũng phải giữ thái độ nghiêm túc, tôn trọng êkíp sản xuất và đồng nghiệp", Daniel kể.

Vẫn theo lời Daniel, ở cơ quan mẹ anh luôn thể hiện rõ vai trò của người làm quản lý nhưng khi về nhà, bà là người mẹ tốt bụng, yêu các con hết lòng. Đặc biệt, bà thích giúp đỡ mọi người xung quanh.

"Tôi có một chị, một em gái và một em trai. Mẹ giáo dục chúng tôi bằng lòng nhân ái và sự vị tha, đôi khi bà hơi nóng tính. Dẫu vậy, trong mắt tôi, mẹ rất dịu dàng, nhân hậu và là người tốt nhất trên đời.

Với các con, mẹ tôi không nghiêm khắc nhưng thích các con nghe lời. Chị em tôi cũng rất yêu mẹ.

Mỗi khi các con làm sai hay mắc lỗi mẹ không la lối, mắng mỏ mà dùng chính trái tim mình để giáo dục con", nam MC nhắc đến mẹ bằng lời lẽ chan chứa tình cảm.

Daniel chia sẻ, mẹ là người sống tình cảm, yêu thương các con vô bờ. 

Nhắc đến sự nổi tiếng của mình chỉ sau một đêm, nam MC cho biết, anh khá bất ngờ. Vì trong suy nghĩ, anh cho rằng, không nhiều người Việt xem bản tin tiếng Nga, đặc biệt là giới trẻ.

Tuy nhiên vào hồi tháng Bảy, mọi người khá bất ngờ khi nhìn thấy Daniel xuất hiện ở một trang trại và làm công việc vườn tược. Qua những hình ảnh được anh chia sẻ trên facebook, thay vì đóng những bộ vest lịch lãm, MC của đài truyền hình giờ lại trông rất dân dã với những bộ trang phục đơn giản, đôi khi thì cởi trần, để mặt mộc.

Được biết, anh có một người bạn Nga hiện đang mở trang trại nuôi đà điểu tại Khánh Hòa, vì vậy Daniel đã đến giúp đỡ bạn mình một tay tiện thể trải nghiệm thêm vài điều mới mẻ. Nhưng anh cho biết đó chỉ là tạm thời, khi trang trại đã phát triển ổn định, Daniel sẽ quay về VTV.

Sau một thời gian ở ẩn với công việc trang trại ở Khánh Hòa, hiện tại Daniel và gia đình đã về Nga sống. Điều này khiến nhiều khán giả yêu mến nam MC hụt hẫng. Tuy nhiên, Daniel tiết lộ mình sẽ quay trở lại Việt Nam vào một ngày không xa để tiếp tục dự định còn dang dở.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-the-it-biet-cua-mc-ngoai-quoc-dep-trai-nhat-o-vtv4-a248116.html