+Aa-
    Zalo

    Giải cứu người phụ nữ bị thanh niên "ngáo đá" dùng liềm khống chế giữa cánh đồng

    ĐS&PL Sau khi dùng liềm khống chế người phụ nữ giữa cánh đồng, Nghiêm đưa ra yêu sách với lực lượng chức năng, đòi phải có ô tô đến để bỏ trốn.

    Sau khi dùng liềm khống chế người phụ nữ giữa cánh đồng, Nghiêm đưa ra yêu sách với lực lượng chức năng, đòi phải có ô tô đến để bỏ trốn.

    Khoảng 17h ngày 26/9, tại cánh đồng ở thôn Chiền, xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng (tỉnh Bắc Giang) xảy ra vụ khống chế, bắt cóc con tin. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị T. (SN 1956, trú tại thôn Chiền).

    Đối tượng Hoàng Văn Nghiêm (SN 1986) ở xã Y Tịch, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, thủ phạm gây ra vụ bắt cóc bị bắt giữ ngay tại hiện trường.

    Đối tượng Hoàng Văn Nghiêm - Ảnh: Báo Bắc Giang

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, bà T. đang đi làm đồng thì bất ngờ bị Nghiêm dùng liềm cắt cỏ kề vào cổ, ép bà T. đưa mình đến nơi "an toàn".

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an huyện Yên Dũng phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang đã có mặt tại hiện trường vận động, thuyết phục Nghiêm nhằm giải cứu bà T.

    Thấy công an, Nghiêm ép bà T. vào nhà một người dân trú tại xóm Trung, xã Nội Hoàng. Tại đây, Nghiêm cố thủ trong nhà, khống chế con tin, đưa ra yêu sách với lực lượng chức năng đòi phải điều ô tô và mang tiền đến để đối tượng bỏ trốn.

    Thiếu tướng Tô Ân Xô, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác giải cứu. Đến khoảng 19h40 cùng ngày, sau hơn 2 giờ vận động thuyết phục, lực lượng chức năng đã giải cứu bà T. an toàn.

    Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, trước đó, Nghiêm có sử dụng ma túy đá. Do bị ảo giác nên Nghiêm tưởng tượng có người đang theo dõi mình và liên tục đòi đánh. Do đó, khi gặp bà T., Nghiêm đã khống chế đòi đưa hắn đến nơi an toàn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-nguoi-phu-nu-bi-thanh-nien-ngao-da-dung-liem-khong-che-giua-canh-dong-a245639.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan