Giang Hồng Ngọc đứng bật dậy, bối rối vì siêu mẫu Mạnh Đồng


Thứ 6, 01/12/2017 | 03:40


Ngọc Sơn khen Giang Hồng Ngọc và Mạnh Đồng là "cặp đôi hoàn hảo" khi hai người ngẫu hứng song ca một đoạn ngắn "Kiếp đam mê".

Ngọc Sơn khen Giang Hồng Ngọc và Mạnh Đồng là "cặp đôi hoàn hảo" khi hai người ngẫu hứng song ca một đoạn ngắn "Kiếp đam mê".

Tập 8 Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình & Bolero xuất hiện các khách mời đặc biệt vốn là những ca sĩ tay ngang: "Thánh nữ" Jang Mi, Á vương điện ảnh Mạnh Đồng, Hùng Cường, MC Hoàng Oanh, diễn viên Minh Luân, Vũ Ngọc Ánh và Hoa hậu Hoàng Kim.

Sau phần trình diễn của Jang Mi, Mạnh Đồng bước lên sân khấu. Lịch lãm, bảnh bao trong bộ vest đen và sở hữu hình thể ấn tượng, Mạnh Đồng lập tức được khen là soái ca. Khi chàng trai cao 1,88m cất giọng với "Kiếp đam mê", Elvis Phương lên tận sân khấu khen Mạnh Đồng: "Em vừa cất tiếng anh rơi nước mắt vì nhớ tới người bạn đồng nghiệp Duy Quang".

Dù đứng bật dậy lựa chọn Mạnh Đồng nhưng lúc đứng cạnh chàng người mẫu, Giang Hồng Ngọc lại e thẹn rụt rè. Quý cô Bolero diện chiếc đầm đỏ quý phái, tôn nước da trắng muốt. Hai người đẹp như cặp tiên đồng ngọc nữ và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết tình cảm.

Cố vấn Ngọc Sơn phải thốt lên rằng: "Hai giọng ca này về với nhau quá hợp trở thành Cặp đôi hoàn hảo" khi nghe Giang Hồng Ngọc và Mạnh Đồng song ca một đoạn ngắn "Kiếp đam mê".

Khi chương trình vừa lên sóng, Giang Hồng Ngọc hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Anh ấy cao gần 1,9m, hát hay như ca sĩ Đan Nguyên và đã lựa chọn về đội của Ngọc. Tuần sau hai đứa mình sẽ có rất nhiều điều bất ngờ gửi đến cả nhà". Giọng ca 27 tuổi thừa nhận, Mạnh Đồng là lựa chọn vô cùng đúng đắn của cô trong phần thi này.

Dưới status của Giang Hồng Ngọc, hàng trăm người hâm mộ đã vào chúc mừng và khen Giang Hồng Ngọc - Mạnh Đồng quá cân xứng về hình thức lẫn giọng hát. Mọi người hy vọng sẽ sớm được thưởng thức phần trình diễn ăn ý của cặp đôi đẹp này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-hong-ngoc-dung-bat-day-boi-roi-vi-sieu-mau-manh-dong-a211331.html