Giáng sinh 2017: Giới trẻ thỏa thích check-in với 5 cây thông Noel khổng lồ


Thứ 3, 12/12/2017 | 10:00


Cùng sự kiện

Noel năm nay, nếu chưa biết đi đâu, hay ngại đến khu Phố Cổ, Nhà thời Lớn đông đúc, thì bạn trẻ có thể dạo bước tới các khu thương mại ngắm, check-in với cây thông lớn.

Noel năm nay, nếu các bạn trẻ chưa biết đi đâu chơi, hay ngại đến khu Phố Cổ, Nhà thời Lớn đông đúc, chen chúc thì có thể dạo bước tới các khu thương mại ngắm, check-in với những cây thông Noel khổng lồ.

Ở Hà Nội, bạn trẻ có thể đến các khu trung tâm thương mại như Times City, Royal City, Lotte Đào Tấn, Aeon Mail Long Biên...

Đến Times City năm nay cũng giống với những năm trước, nơi đây thu hút nhiều người bởi lối trang trí lộng lẫy với đèn hoa và cây thông cao trên chục mét.

Không chỉ có vậy, lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen, trung tâm thương mại ở khu vực Vĩnh Tuy này còn làm thêm "con đường băng giá" cực đẹp được làm từ lụa với ánh sáng xanh theo tông màu lạnh.

Đến với khu đô thị Royal City năm nay, các bạn trẻ sẽ không phải thất vọng bởi cây thông khủng không còn đứng một mình mà bên cạnh nó còn cả một hệ thống lâu đài hoành tráng.

Chính việc trang trí cầu kì với đèn hoa rực trời và tỉ mỉ trong từng chi tiết giúp cho đô thị Royal City trở nên lung linh và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, năm ngoái cây thông Noel ở khu trung tâm thương mại này cũng đã khiến nhiều bạn trẻ sững sờ vì có kích cỡ lớn với chiều cao 38,5 mét, nặng 6 tấn và trang trí gần 300.000 bóng đèn led.

Cây Noel của khu trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch được dựng bên ngoài đường nên thu hút được rất nhiều sự chú ý của người đi đường.

Cũng giống như mọi năm, tòa nhà Lotte Đào Tấn lại trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ tìm tới để có những bức ảnh chụp bên cây thông khổng lồ đẹp mắt.

Không kém phần rực rỡ, đi xa nội thành một chút, các bạn trẻ có thể thoải mái check-in với cây thông Noel dịp Giáng sinh 2017 ở Aeon Mall Long Biên. Chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy cây thông khổng lồ này vô cùng dễ thương với phong cách "Kẹo ngọt" rồi.

Nguồn ảnh: Facebook.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-sinh-2017-gioi-tre-thoa-thich-check-in-voi-5-cay-thong-noel-khong-lo-a212691.html