Giật mình xem ngôi nhà 3 tầng bỗng đổ sập bởi... hàng ngàn con chuột


Thứ 5, 19/04/2018 | 03:09


Một ngôi nhà 3 tầng kiên cố bỗng dưng đổ sập xuống do hàng ngàn con chuột đục khoét dưới chân nền khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Một ngôi nhà 3 tầng kiên cố bỗng dưng đổ sập xuống do hàng ngàn con chuột đục khoét dưới chân nền khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đoạn video ghi cảnh một ngôi nhà 3 tầng nằm gần đền thờ Mankameshwar ở Agra thuộc miền bắc Ấn Độ bất ngờ đổ sập, thu hút sự chú ý của người xem. Đây là khu vực nổi tiếng nhiều chuột tại quốc gia này.

Ông Sudhir Kumar Verma, chủ nhân căn nhà cho biết, hàng ngàn con chuột này đã làm ổ và đục khoét ngôi nhà của ông trong suốt 8 năm, ông đã cố gắng làm đủ mọi cách để ngăn chặn nhưng không có tác dụng. Nhưng vì không biết phải làm thế nào nên gia đình ông đành chấp nhận 'sống chung' với chuột.

Ngôi nhà 3 tầng bỗng đổ sập trong tích tắc.

Hôm 14/4, cơn mưa lớn trút xuống khiến nước chảy vào hang chuột nằm dưới nền nhà khiến ngôi nhà như bị sụt xuống, những mảng thạch cao rơi lả tả. Biết có điều chẳng lành xảy ra ông đã gọi mọi người nhanh chóng sơ tán.

Hiện tại, cả gia đình ông đang tạm trú tại đền thờ Mankameshwa ở gần đó. Được biết, khu vực này nổi tiếng là nơi có lượng chuột đồng sinh sống cao nhất thành phố Agra, Ấn Độ. Người dân tại đây chịu nhiều cảnh khốn khổ khi bị động vật gặm nhấm này "xâm chiếm".

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-xem-ngoi-nha-3-tang-bong-do-sap-boi-hang-ngan-con-chuot-a226812.html