Giết bạn tình đồng tính một cách tàn nhẫn, kẻ sát nhân lĩnh án tử


Thứ 3, 20/03/2018 | 13:35


Với hành vi mất nhân tính, kẻ sát nhân đã bị tòa tuyên án tử, trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Với hành vi mất nhân tính, kẻ sát nhân đã bị tòa tuyên án tử, trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Theo tin từ TAND TP.HCM, ngày 20/3, cơ quan này đã tuyên phạt Nguyễn Văn Phong (23 tuổi, quê Đắk Lắk) tử hình về hai tội “Giết người và Cướp tài sản”.

Theo hồ  sơ từ cơ quan điều tra, giữa tháng 2/2017, Phong rời quê đến TP.HCM kiếm việc làm và thuê phòng trọ tại khu vực cầu vượt Sóng Thần (quận Thủ Đức).

Rạng sáng ngày 20/2/2017, khi đang ngồi uống cà phê tại ngã tư Bình Phước thì anh Lai Phước L. đến ngồi bắt chuyện làm quen. Sau đó, L. mời Phong về nhà ở quận 12 chơi và ngủ lại qua đêm.

Bị cáo Nguyễn Văn Phong đã bị tòa tuyên án tử. Ảnh: Vietnamnet

Tại đây, L. thú nhận với Phong mình là người đồng tính và ngỏ lời yêu Phong. Sau khi cùng nhau qua đêm, sáng hôm sau, trước khi chia tay, L. đưa số điện thoại của mình và cho Phong 100 ngàn đồng.

Khuya ngày 21/2/2017, Phong chủ động gọi cho L. đến đón mình về nhà. Tại đây, hai người tiếp tục quan hệ tình dục. Khoảng 5h sáng hôm sau, khi L. đang say ngủ thì Phong thức giấc.

Nảy sinh ý định cướp tài sản của bạn tình nên lợi dụng lúc L. đang ngủ, Phong đã tàn nhẫn dùng búa đập nhiều cái vào đầu người L. khiến L. bất tỉnh.

Tưởng L. đã chết, Phong thu gom hết tài sản của L. rồi tìm cách tẩu thoát. Tuy nhiên, bất ngờ thấy L. tỉnh lại, Phong liền xông tới tiếp tục dùng búa đánh vào mặt, đầu, cổ nạn nhân…

Sau khi gây án, Phong lấy điện thoại và xe máy của L. rồi phá cửa bỏ trốn rồi mang chiếc xe máy và điện thoại của nạn nhân.

Sau gần 10 ngày gây án, kẻ sát nhân máu lạnh đã bị cơ quan điều tra bắt giữ và đưa ra xét xử theo luật định.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-ban-tinh-dong-tinh-mot-cach-tan-nhan-ke-sat-nhan-linh-an-tu-a223190.html