Giới mê công nghệ chờ đợi gì ở sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple


Thứ 3, 12/09/2017 | 03:28


Tối nay theo giờ Việt Nam, Apple sẽ ra mắt các sản phẩm mới của mình trong sự kiện được giữ bí mật tới tận phút chót, tổ chức tại nhà hát mang tên huyền thoại Steve Jobs.

Tối nay theo giờ Việt Nam, Apple sẽ ra mắt các sản phẩm mới của mình trong sự kiện được giữ bí mật tới tận phút chót, tổ chức tại nhà hát mang tên huyền thoại Steve Jobs.

Theo thông tin từ VnEconomy, sự kiện đặc biệt ra mắt mẫu điện thoại iPhone sẽ diễn ra vào ngày 12/9 tại hội trường Steve Jobs Theater bên trong trụ sở mới 'Spaceship' (Phi thuyền) của hãng, ở Cupertino (Mỹ). Các nguồn tin cho rằng Apple sẽ cho ra mắt ít nhất 3 chiếc iPhone mới.

Dự đoán, 3 mẫu iPhone mới lần lượt có tên gọi là iPhone X/iPhone Edition, và iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ là các bản cập nhật cho iPhone 7 và 7 Plus.

Apple sẽ công bố sản phẩm mới vào ngày 12/9. Ảnh: VietNamnet.

Đáng chú ý nhất là iPhone 8, mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm ngày chiếc iPhone đầu tiên ra đời với điểm nổi bật là màn hình OLED viền siêu mỏng, công nghệ quét 3D có thể nhận dạng khuôn mặt trong "phần triệu giây".

Dự kiến màn hình OLED này sẽ có độ phân giải 1125 x 2436, theo mã sản phẩm D22 của Apple rò rỉ trên mạng và dự báo từ chuyên gia nổi tiếng với các dự báo chính xác sản phẩm Apple Ming-Chi Kuo của hãng KGI Securities, VietNamPlus cho biết. Bên cạnh đó, ứng dụng thực tế ảo tăng cường, mô hình hóa 3D dự đoán cũng sẽ xuất hiện ở phần camera của chiếc điện thoại này.

Ngoài các sản phẩm trên, Apple có thể giới thiệu Apple Watch 3 và Apple TV 4K trong sự kiện này, VnExpress đăng tải. Apple Watch 3 được đồn có phiên bản trang bị kết nối mạng LTE, cho phép sử dụng độc lập tốt hơn thay vì phải phụ thuộc nhiều vào iPhone, nâng cấp công nghệ GPS hướng đến người dùng luyện tập chuyên nghiệp. Trong khi đó, Apple TV 4K có khả năng xử lý video độ phân giải cao, hỗ trợ hình ảnh Dolby Vision và HDR10.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-me-cong-nghe-cho-doi-gi-o-su-kien-ra-mat-san-pham-moi-cua-apple-a201624.html