Giọt nước mắt muộn màng của người phụ nữ cắt đứt lưỡi người tình trong cơn phê thuốc


Thứ 6, 05/10/2018 | 03:38


Cùng sự kiện

Tại tòa án, Shakeia bị buộc tội tấn công cấp độ 1, cô liên tục bật khóc nức nở và xin lỗi bạn trai.

Tại tòa án, Shakeia bị buộc tội tấn công cấp độ 1, cô liên tục bật khóc nức nở và xin lỗi bạn trai.

Chân dung của Shakeia Long, 37 tuổi. 

Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 10/11/2015 tại một căn hộ trên đường Collins (thành phố Hartford, bang Connecticut, Mỹ).

Shakeia Long, 37 tuổi, đã cắn đứt lưỡi người yêu là Dwayne Williams, 41 tuổi trong khi hôn nhau.

Anh Williams đã cố gắng vớ lấy mảnh lưỡi vừa đứt lìa của mình và chạy khỏi căn hộ của cô Long ở Hartford, Connecticut. Anh này được cho là đã chạy đến sở cảnh sát để trình báo sự việc và được chuyển đến bệnh viện để cấp cứu.

Williams đã được đưa đến Bệnh viện St. Fracis và trung tâm y tế gần đó, nơi “miếng lưỡi” của anh được bảo quản trong tủ đá. Williams nói với cảnh sát rằng, anh đã mất rất nhiều máu và bắt đầu mất ý thức. Các bác sĩ cho biết, gần như không có khả năng khâu miếng lưỡi lại.

Trước đó, vào buổi sáng định mệnh, sau khi đưa con đi học, Shakeia Long đi mua ma túy PCP (Phencyclidine) - một loại chất gây ảo giác còn được gọi là “Bụi thiên thần” và mang về cùng Williams sử dụng. Sau đó, Williams có cuộc hẹn nên chuẩn bị ra ngoài.

Một lúc sau, Shakeia đi ra trước cửa nhà thì Williams vẫn đang loay hoay ở đó. Tại đây, cô hôn người tình rồi cả hai quay vào nhà để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, khi hai người đang "say men tình”, Williams bỗng cảm thấy nỗi đau xé thịt và nhanh chóng nhận ra lưỡi mình đã bị cắn đứt còn Shakeia như “đang lên cơn điên dại”.

Tại sở cảnh sát, sau khi tỉnh lại, Shakeia cho biết, thời điểm cặp đôi hôn nhau cũng là lúc ma túy trong người Shakeia bắt đầu ngấm và tạo ảo giác. Cô có cảm giác bị lưỡi của anh này thọc sâu vào cổ và nghĩ rằng Williams có ý định hại mình.

“Tôi cũng không hiểu sao lúc đó mình lại làm như vậy. Tôi có cảm giác như có ai đó không phải bản thân đang hành động vậy. Tôi không hề biết đã làm anh ấy bị thương, chỉ cảm thấy rằng có người đang cố hãm hại mình”, Shakeia  hối hận cho biết.

Cảnh sát nhận định Shakeia thực hiện hành vi phạm tội do bị hoang tưởng và ảo giác chi phối, dẫn đến mất khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

Tại tòa, Shakeia bị buộc tội tấn công cấp độ 1. Cô liên tục bật khóc nức nở xin lỗi bạn trai. Shakeia thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho rằng hành vi ấy là do ảo giác vì sử dụng ma túy chứ không hề cố ý. Tại thời điểm tấn công, cô không nhớ chuyện gì đã xảy ra cho đến khi được đưa ra khỏi hiện trường.

Được biết, cả Shakeia và Williams đều đã trải qua những cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Theo người thân của Shakeia, cô từng bị bạo hành và lạm dụng tình dục. Trong khi đó, Williams cũng không ít lần vào tù ra tội. Cách đây vài năm, họ quen nhau tại một quán bar. Cả hai nhanh chóng có cảm tình và dọn về ở cùng nhau, thường xuyên sử dụng chất kích thích.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giot-nuoc-mat-muon-mang-cua-nguoi-phu-nu-cat-dut-luoi-nguoi-tinh-trong-con-phe-thuoc-a246571.html