Giữa "tâm bão" scandal với Trường Giang, Nam Em vẫn rạng rỡ đi sự kiện


Chủ nhật, 18/03/2018 | 09:31


Nam Em xuất hiện tại trường Cao đẳng Công thương TP.HCM, cùng tham gia giao lưu, chia sẻ với các bạn sinh viên về câu chuyện vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Nam Em xuất hiện tại trường Cao đẳng Công thương TP.HCM, cùng tham gia giao lưu, chia sẻ với các bạn sinh viên về câu chuyện vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Xuất hiện với bộ trang phục màu đen, Nam Em có vẻ tươi tắn và rạng rỡ. Cô bày tỏ niềm vui và sự háo hức khi được tham gia chương trình ý nghĩa cùng các bạn sinh viên.

Vẫn với sự nhiệt huyết, căng tràn năng lượng của tuổi trẻ và một chút tinh nghịch lí lắc của tuổi 22, Nam Em thoải mái giao lưu, chụp hình lưu niệm cùng các bạn sinh viên tại trường Cao đẳng Công thương TPHCM. Nhiều bạn sinh viên cũng nhận ra Nam Em và giành nhiều tình cảm yêu mến cho cô. Các bạn khen ngợi Nam Em ở ngoài có vẻ đẹp tươi tắn và rạng rỡ, đặc biệt nhiều bạn còn cho biết ủng hộ Nam Em lấn sân đi hát và hứa sẽ song hành cùng cô…

Buổi giao lưu xoay quanh chủ đề “Định vị năng lực bản thân – yếu tố quyết định thành công”, tại đây Nam Em đã chia sẻ câu chuyện của chính bản thân mình trong việc xác định đường hướng hoạt động ở lĩnh vực giải trí để đạt được những mục tiêu chính bản thân đề ra.

Sau nhiều “biến cố” vừa xảy ra, Nam Em không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của chính mình như một bài học để gửi gắm lại các bạn sinh viên. Cô tâm sự: “Là người trẻ, bạn có thể không tránh khỏi những sai lầm, thất bại, nhưng điều quan trọng là bạn biết vượt qua nó để làm lại từ đầu hoặc khắc phục và tiếp tục đi lên.”

Nam Em cũng cho biết việc hiểu rõ bản thân mình muốn gì, có gì, điểm mạnh điểm yếu là gì là điều rất quan trọng. Cô chia sẻ về quá trình phát triển bản thân, từ những ngày đầu cho đến hôm nay, khi đã là một gương mặt có nhiều cố gắng với nhiều vai trò khác nhau, qua đó động viên các bạn sinh viên mạnh mẽ thể hiện và thử sức, trải nghiệm.

Cùng với 2 khách mời là ca sĩ Thanh Ngọc và CEO Đoàn Thiên Phúc, Nam Em cũng hào hứng tham gia các trò chơi, nhảy nhót và ca hát cùng các bạn sinh viên. Sự gần gũi, thân thiện của Nam Em nhận được sự yêu mến của mọi người…

Nam Em cũng cho biết hiện tại cô đang tiếp tục lên kế hoạch thực hiện và sẽ cố gắng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tiếp theo, quyết tâm hoàn thành mục tiêu đã đề ra là mang đến cho khán giả những MV hay hơn, chỉnh chu hơn trong thời gian tới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-tam-bao-scandal-voi-truong-giang-nam-em-van-rang-ro-di-su-kien-a222929.html