Gợi ý những cách kiếm tiền đơn giản để mua hoa, quà tặng bạn gái ngày 20/10


Thứ 4, 17/10/2018 | 12:57


Cùng sự kiện

Nhiều bạn cảm thấy đau đầu vì chi phí mua quà cho chị em nhân ngày 20/10. Nhưng với nhiều người, dịp này họ không những kiếm đủ tiền mua quà tặng mà còn có có dư.

Nhiều bạn cảm thấy đau đầu vì chi phí mua quà cho chị em nhân ngày 20/10. Nhưng với nhiều người, dịp này họ không những kiếm đủ tiền mua quà tặng mà còn có thừa để tiêu xài.

Bạn cứ tưởng tượng rằng bạn và rất nhiều người giống bạn đều có nhu cầu mua quà tặng mẹ, vợ, bạn gái... và việc của bạn là cần đáp ứng một phần nhu cầu đó là được.

Hàng năm, các nhà kinh doanh đã nghĩ ra rất nhiều sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu này. Bạn có thể dựa theo điều kiện, khả năng bản thân để tự chọn cho mình một hình thức phù hợp.

1. Cung cấp dịch vụ điện hoa qua mạng

Giả sử bạn đang sống ở Hà Nội nhưng lại có bạn gái ở TP.HCM, dịp 20/10, bạn muốn gửi tặng cho cô ấy một bó hoa nhưng lại không thể đến tận nơi được. Bạn sẽ nhờ ai đó mua hoa tặng bạn gái của bạn thay bạn.

Dịch vụ điện hoa ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Tiền mua hoa sẽ được khách hàng thanh toán trước, và việc của bạn là mua hoa rồi đem tặng cho người được yêu cầu.

Nếu bạn muốn làm người tặng quà thì hãy bắt tay ngay vào việc tuyên truyền để làm kinh doanh. Có điều bạn sẽ rất bận và khó có thời gian để tận hưởng sự lãng mạn của riêng mình.

2. Bán hàng quà tặng qua mạng

Đây là dịp để tặng quà mà, nên hàng quà tặng mà bán vào lúc này là quá hợp lý rồi. Bạn hãy tạo một website hoặc một fanpage trên Facebook hoặc cả 2 thì càng tốt rồi đăng những sản phẩm quà tặng hấp dẫn với giá vừa phải (sản phẩm tầm 500k trở về là tốt nhất). Sau đó bạn chạy quảng cáo và nhận các đơn đặt hàng rồi ra bưu điện gửi.

Những thứ hút hàng dịp này gồm có mỹ phẩm, trang sức mỹ kí, hoa giả, vật lưu niệm...

3. Bán hoa tươi

Những người lao động tự do, đặc biệt là sinh viên muốn kiếm tiền thêm trong các dịp lễ thì cách đơn giản nhất là bán hoa tươi. Chỉ cần một xô để hoa hồng đặt trên hè phố là đã có thể tạo nên một cửa hàng hoa di động. Thậm chí, một số bạn còn chọn cách chỉ cầm những bó hoa trên tay mang bán chứ chẳng cần xếp lên giá hay bày ra vỉa hè.

Tất nhiên cách này cũng không chắc chắn là sẽ lãi nhiều. Nếu bạn đứng tại địa điểm không tốt hoặc tại nơi có quá nhiều người bán thì nên chuẩn bị tâm lý hòa vốn và mất công sức vô ích.

4. Bán đồ handmade

Nếu bạn thực sự khéo tay, chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng mua nguyên liệu về làm các sản phẩm handmade như: chậu hoa, thiệp, hộp quà, hộp bút... là có thể kiếm thêm thu nhập trong đợt lễ dành cho phụ nữ này vì nhiều bạn gái thường hay thích những món quà được làm công phu bằng tay, khéo léo, tinh xảo mà giá tiền tương đối mềm.

5. Bán phụ kiện, thời trang

Kinh doanh phụ kiện thời trang đi kèm như: vòng tay, vòng cổ, khuyên tai, túi xách, đồng hồ... đang dần quen thuộc với người tiêu dùng và cũng trở thành cơ hội để một số người có thể buôn bán kiếm thêm trong những dịp lễ.

Phụ kiện thời trang được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, chú trọng vào sự độc đáo và khả năng tạo dựng phong cách cho người dùng, chứ không thiên về phương diện giá trị vật chất, nên giá bán của các sản phẩm này khá "mềm", phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, nhất là những đối tượng tuổi teen.

Tuy nhiên vì giá trị nhỏ nên nếu bán lẻ qua mạng (phải trả tiền ship) sẽ không thực tế. Tốt nhất bạn hãy chọn địa điểm và các cổng trường cấp 3, đại học hay nơi có tụ tập nhiều sinh viên học sinh là tốt nhất.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-nhung-cach-kiem-tien-don-gian-de-mua-hoa-qua-tang-ban-gai-ngay-2010-a247989.html